Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Malloca khuyến mãi khủng dịp cuối năm
ĐT - 12/12/2016 15:14
 
Nhãn hàng thiết bị bếp Malloca vừa tung ra chương trình khuyến mãi "Sắm bếp cuối năm - Rước quà tặng khủng" cho khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp Malloca từ nay cho đến hết ngày 15/01/2017, áp dụng cho tất cả showroom và đại lý trên toàn quốc.

"Sắm bếp cuối năm - Rước quà tặng khủng" nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của Malloca. Khi khách hàng mua các thiết bị bếp sẽ được nhận ngay các quà tặng hấp dẫn, giá trị tương ứng lên đến 10 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua bếp điện từ giá 27.38 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận một máy hút mùi trị giá 9.3 triệu đồng. Mua chậu rửa chén từ 6.1 triệu đồng trở lên, sẽ được tặng một vòi rửa chrome cao cấp. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thiết bị bếp Malloca, đây là các dòng sản phẩm mới được thiết kế tinh tế về kiểu dáng và tiện dụng cho người nội trợ.

Ngoài sản phẩm thiết bị bếp đa dạng như: Máy hút mùi, bếp điện từ, lò nướng, máy rửa chén..., Malloca còn có hệ thống showroom và đại lý lớn trải dài cả nước, trong đó showroom tại TP.HCM có diện tích 2.200 m2, được xem là showroom thiết bị bếp lớn nhất khu vực, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm sản phẩm.

Với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Malloca cam kết chính sách bảo hành 36 tháng, chăm sóc trọn đời cho tất cả các thiết bị bếp Malloca.

Chi tiết xem tại : www.malloca.com | Hotline: 18001212.
Nestlé Professional hỗ trợ các đầu bếp trẻ toàn cầu phát triển
Nestlé Professional vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Đầu bếp thế giới (WACS) nhằm triển khai chương trình hỗ trợ ngành bếp tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư