Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” thêm 5 quyền lợi mới
Như Loan - 26/02/2016 14:38
 
Với việc tăng thêm 5 quyền lợi, "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện đang có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.

Manulife Việt Nam vừa chính thức tăng thêm 5 quyền lợi bổ trợ mới cho sản phẩm "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" giúp khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình. Với 5 quyền lợi mới, "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.

Manulife
“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình

Các quyền lợi bảo hiểm  mới được giới thiệu trong đợt này gồm có:

(1) Quyền lợi bảo hiểm tử vong có thời hạn: chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này tử vong;

(2) Quyền lợi hỗ trợ đóng phí: giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp sự kiện rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm của quyền lợi này. Quyền lợi hỗ trợ đóng phí bao gồm 4 sản phẩm:

  • Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do bệnh lý nghiêm trọng của người được bảo hiểm;
  • Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của người được bảo hiểm;
  • Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc bệnh lý nghiêm trọng của bên mua bảo hiểm;
  • Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của bên mua bảo hiểm.

Sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt và tiết kiệm hấp dẫn.

Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… với mức phí hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu. Sản phẩm được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, "Những phản hồi tích cực của khách hàng cho sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã tạo động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và nâng cao quyền lợi của sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nữa những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1/2015, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam. Chỉ 4 tháng sau khi ra mắt thị trường, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.

Manulife Việt Nam giới thiệu 4 giải pháp tài chính toàn diện
Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, hôm nay chính thức giới thiệu ra thị trường 4 giải pháp tài chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư