-
VN-Index nằm trong nhóm chỉ số chứng khoán giảm mạnh thứ hai thế giới tuần qua -
Phát Đạt báo lãi 53 tỷ đồng trong quý I/2024 -
Kỳ nghỉ lễ 30/4-01/5: Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế
Manulife Việt Nam vừa chính thức tăng thêm 5 quyền lợi bổ trợ mới cho sản phẩm "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" giúp khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình. Với 5 quyền lợi mới, "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.
“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình |
Các quyền lợi bảo hiểm mới được giới thiệu trong đợt này gồm có:
(1) Quyền lợi bảo hiểm tử vong có thời hạn: chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này tử vong;
(2) Quyền lợi hỗ trợ đóng phí: giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp sự kiện rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm của quyền lợi này. Quyền lợi hỗ trợ đóng phí bao gồm 4 sản phẩm:
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do bệnh lý nghiêm trọng của người được bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của người được bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc bệnh lý nghiêm trọng của bên mua bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của bên mua bảo hiểm.
Sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt và tiết kiệm hấp dẫn.
Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… với mức phí hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu. Sản phẩm được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết.
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, "Những phản hồi tích cực của khách hàng cho sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã tạo động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và nâng cao quyền lợi của sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nữa những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.
Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1/2015, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam. Chỉ 4 tháng sau khi ra mắt thị trường, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.
-
Cổ đông phân tán thách thức kế hoạch gọi vốn mới -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
Quý I/2024, Bamboo Capital (BCG) đạt doanh thu 985 tỷ đồng -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Tâm điểm mùa cơ cấu danh mục ETF: Ước tính các quỹ bán 48,2 triệu cổ phiếu MWG -
Helio Energy đổi Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc sau gần 6 tháng niêm yết
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh