Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Manulife Việt Nam đóng góp gần 700 triệu cho Tổ chức Nhịp tim Việt Nam
P.V - 29/11/2017 21:21
 
Manulife Việt Nam vừa gây quỹ với số tiền 115.000.000 đồng đóng góp cho Tổ chức Nhịp tim Việt Nam trong chương trình đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2017, nâng tổng số quỹ Manulife đóng góp cho tổ chức này lên gần 700.000.000 đồng, tính từ tháng 08/2017 đến nay.

Số quỹ này sẽ giúp gần 30 trẻ em bệnh tim may mắn được phẫu thuật và có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Năm bệnh nhi đầu tiên trong số các em đã được cứu sống sau ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện tim Tâm Đức trung tuần tháng 11 vừa qua. Cả năm em đều đang hồi phục rất tốt sau ca mổ.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam (đứng thứ ba từ trái sang) trao bảng tài trợ cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam
Ông Paul Nguyễn – Tổng giám đốc Manulife Việt Nam (đứng thứ ba từ trái sang) trao bảng tài trợ cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam

Manulife Việt Nam, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Top 3 thị trường với lịch sử 18 năm hoạt động, nổi lên như một điểm sáng nhờ vào việc cổ vũ lối sống năng động, khỏe mạnh qua các sự kiện mang tính thể thao quy mô lớn những năm gần đây.

Là nhà tài trợ chính 3 năm liên tiếp của Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, cũng như luôn đồng hành các chương trình chạy bộ từ thiện là cách Manulife Việt Nam lan tỏa tinh thần tích cực đến khách hàng và cộng đồng. Không chỉ vậy, nhân viên và đại lý của Manulife cũng được khuyến khích duy trì thể trạng tốt thông qua việc thường xuyên tham gia các câu lạc bộ yoga, đạp xe, chạy bộ… do doanh nghiệp tổ chức.

Với việc tiếp tục đồng hành Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank 2017, Manulife một lần nữa đã dấy lên tinh thần sống lành mạnh và nhân ái, khi vừa tích cực tham gia chương trình, vừa tiếp tục gây quỹ từ thiện để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Manulife "chăm khách" bằng Zalo
Bắt đầu từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư