-
Tỷ giá nóng, doanh nghiệp nên chuyển sang vay VND -
Lợi nhuận ngân hàng quý I/2024 phân hóa rõ nét -
Cầu vốn mua nhà sẽ tăng trưởng mạnh trở lại -
ĐHĐCĐ LPBank: Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát, lên kế hoạch tăng vốn mạnh năm 2024 -
Bất động sản ấm lên, ngân hàng kỳ vọng hãm phanh nợ xấu -
Tăng cung vàng nhưng không để “thủng” kho ngoại tệ
Ứng dụng Meed mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng |
Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam.
Theo đó, ứng dụng Meed được tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử của người dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân. Ứng dụng sẽ hoạt động như một ngân hàng điện tử, cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng như: Tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, giao dịch trong nước và quốc tế v.v… mà không mất thêm chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ (khoảng 84.000 đồng/tháng).
Đặc biệt, tính năng SocialBoost giúp người sử dụng ứng dụng sẽ cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu.
Cụ thể, hàng tháng Maritime Bank sẽ chia sẻ một phần chi phí lãi suất tích lũy thu được trên hạn mức tín dụng cho chính cộng đồng người dùng Meed. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.
Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng giám đốc Maritime Bank cho biết, việc hợp tác với Meed triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thông minh nhất.
Cũng theo ông Quang, trước mắt, Maritime Bank và Meed phối hợp để giới thiệu tiện ích này tới đối tượng khách hàng cá nhân, tiếp đó sẽ tiến tới khách hàng doanh nghiệp. Những doanh nghiệp giới thiệu cán bộ tham gia sẽ được hưởng những gói ưu đãi siêu hấp dẫn.
Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross cho biết, lý do Meed chọn Việt Nam là do nước ta có phân khúc khách hàng trẻ lớn, thành thạo công nghệ, mức độ tăng trưởng người sử dụng thiết bị thông rất cao, wifi được phủ sóng rộng rãi... Được biết, Meed cũng có kế hoạch mở rộng tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ.Mục tiêu Meed hướng đến là có 50 triệu người dùng ở 30 quốc gia vào năm 2021.
Lãnh đạo Martime Bank nhận định, rất đông bộ phận giới trẻ Việt Nam tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng còn hạn chế. Ứng dụng Meed không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ.
-
ĐHĐCĐ LPBank: Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát, lên kế hoạch tăng vốn mạnh năm 2024 -
Bất động sản ấm lên, ngân hàng kỳ vọng hãm phanh nợ xấu -
Tăng cung vàng nhưng không để “thủng” kho ngoại tệ -
Tỷ giá sẽ nguội dần từ quý II/2024, tăng vốn ngân hàng vẫn là thách thức lớn -
TS. Cấn Văn Lực: Vẫn phải tính tới nhập khẩu vàng -
Sacombank tung Deal "siêu nhiệt" mừng lễ lớn -
Mua bán vàng phải có hóa đơn điện tử
-
1 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
2 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
3 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
4 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/4
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024