Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Maritime Bank cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,99%/năm
Như Loan - 03/08/2015 14:26
 
Maritime Bank vừa triển khai chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” với lãi suất cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng như vay người thân, từ nay tới 07/02/2016, Maritime Bank triển khai chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” với lãi suất cạnh tranh trên thị trường chỉ từ 6,99%/năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi có nhu cầu vay mua nhà và xây sửa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản, vay kinh doanh khách hàng sẽ được hưởng lãi suất linh hoạt với 2 sự lựa chọn: Lãi suất 6,99%/năm trong 6 tháng đầu với thời hạn vay từ 24 tháng hoặc lãi suất 7,99%/năm trong 12 tháng đầu với thời hạn vay từ 60 tháng. Thêm vào đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi lãi suất trọn thời gian vay với mức áp dụng giảm 0,2% từ sau năm thứ 2.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, nếu bạn là một trong những khách hàng đầu tiên vay mua ô tô và mua đồng thời sản phẩm bảo hiểm ô tô M – Auto, bạn sẽ được tặng ngay 10% giá trị bảo hiểm.

Ngoài việc được hưởng một trong những mức lãi suất hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, người vay còn được hỗ trợ từ thủ tục vay đơn giản, linh hoạt, giải ngân nhanh chóng. Đến với Maritime Bank, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình giải pháp tài chính phù hợp nhất như được hỗ trợ từ chính người thân.

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, trong 24 năm qua, Maritime Bank luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều n ày không chỉ thể hiện ở việc Ngân hàng cho ra mắt nhiều sản phẩm hay nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn liên tục gia tăng giá trị ưu đãi qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Maritime Bank công bố thay đổi nhiều nhân sự cấp cao
Những thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo cao cấp của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư