Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Maserati khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
B.G - 17/01/2016 16:57
 
Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati vừa chính thức khai trương Đại lý chính hãng đầu tiên Maserati of Saigon tại số 01-05 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.
.

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Trần Lâm, Tổng giám đốc Auto Modena - đại lý ủy quyền của Moserati, cho biết, đây là showroom 3S được thiết kế đầu tư hoàn toàn theo đúng tiêu chuẩn và ngay cả sử dụng vật liệu cũng phải theo đúng bộ tiêu chuẩn Maserati Corporate Indentity của chính hãng Maserati - Một trong những hãng xe thể thao siêu sang lâu đời nhất nước Ý.

“Mọi khách hàng Việt Nam hoặc nước ngoài đến đây đều có thể trải nghiệm dịch vụ hậu mãi với đẳng cấp tương tự như Showroom Maserati tại quê nhà”, ông Lâm cho biết.

Với diện tích hơn 500m2, showroom có đầy đủ những phân khu để khách hàng lựa chọn các option theo xe hoặc tự mình décor xe theo ý thích cũng như chọn lựa phụ kiện phù hợp cho sở thích hoặc phong cách của mình.

Tại lễ khai trương, Auto Modena cũng chính thức giới thiệu 2 mẫu siêu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam theo diện chính hãng là Maserati Ghibli được mệnh danh là “thần tài” và Maserati GrandTurismo MC Stradale được mệnh danh là “thần sấm”. Trong đó, Maserati Ghibli là dòng sedan hạng sang cỡ trung sử dụng thiết kế hiện đại pha chút cổ điển với nội thất mang phong cách thể thao sang trọng. Ghibli hướng đến đối tượng khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

“Thần sấm” Maserati GrandTurismo MC Stradale được xem là “hàng độc” của dòng xe thể thao cao cấp. Đây là dòng xe thể thao 2 chỗ ngồi, sử dụng động cơ V8, dung tích 4.7L, với công suất lên đến 460 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 520NM, sử dụng hộp số 6 cấp điện tử và chỉ cần 4,5 giây để đạt tốc độ trên 100km/h từ vạch xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa đến 303km/h.

Theo kế hoạch, bước đầu Maserati of Saigon sẽ trưng bày 4 siêu xe danh tiếng của Maserati gồm Maserati GrandTurismo; Grand Cabrio; Masearti Ghibli và Quattroporte.

Được biết, Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp được ưa chuộng trên thế giới với lịch sử hình thành hơn 100 năm. Tại Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Porche, Bentley…

Siêu xe Maserati trị giá 10 tỷ đồng “đổ bộ” về Việt Nam
Tối 3/12, tại GEM Center, Nhà nhập khẩu chính thức New City Auto đã chính thức trình làng siêu xe Maserati (Ý) với hai mẫu xe danh tiếng là Quattroporte và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư