Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Masscom Việt Nam ra mắt smartphone cao cấp giá dưới 3 triệu đồng
Hoàng Nam - 22/12/2014 13:41
 
Sản phẩm đầu tiên được doanh nghiệp này tung ra thị trường có tên gọi Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6mm, màn hình 5inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lenovo sắp ra martphone 'pin trâu, giá rẻ'
Smartphone nào 'pin trâu' nhất hiện nay?
4 smartphone dưới 5 triệu nên mua

Massgo là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của Masscom nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16 - 35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.

Các sản phẩm smartphone mang thương hiệu Massgo sẽ được trang bị cấu hình mạnh, tập trung vào phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp cho từng dòng máy.

Masscom Việt Nam ra mắt smartphone cao cấp giá dưới 3 triệu đồng
Điện thoại Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6mm, màn hình 5inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng

Với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Massgo sẽ chỉ được phân phối trên kênh bán hàng online thông qua website duy nhất www.massgo.vn và giao đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, các phương thức thanh toán thuận tiện và linh hoạt.

Với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone cao cấp Massgo sẽ có giá bán hết sức cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải “gánh” thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.

Để khắc phục điểm yếu của bán hàng online và tạo lòng tin tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm cao cấp Massgo sẽ được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, chính sách một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Ngoài việc được giao hàng miễn phí, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

“Hướng đi này sẽ giúp Massgo mang các dòng smartphone, tablet thiết kế cao cấp nhưng giá bán rẻ đến đối tượng những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên đều có thể sở hữu”, đại diện Massgo cho biết.

Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.

điện thoại massgo Vi3, smartphone giá dưới 3 triệu
 

Ngoài ra, sắp tới Masscom Việt Nam cũng sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị.

Model đầu tiên mà Massgo sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng 12 này có tên là Massgo Vi 3 và dự kiến mở bán đợt đầu tiên chỉ duy nhất 1 ngày vào 30/12/2014 với số lượng 1000 sản phẩm.

Về thiết kế, Massgo Vi3 gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thân máy mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng nhất trên thị trường hiện nay như Samsung Galaxy Alpha (6,7 mm) hay iPhone 6 (6,9 mm).

Massgo Vi 3 có kích thước màn hình 5inch, IPS, HD với độ sắc nét cao, máy được trang bị chip lõi tứ, tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB ROM 16GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat mới nhất. Ngoài ra, Vi 3 của Massgo còn được trang bị camera chính lên đến13MP với hỗ trợ lấy nét tự động nhanh kèm đèn flash trợ sáng, camera trước cũng lên đến 3.2MP đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh Selfie và Video Call của giới trẻ.

Với những tính năng về thiết kế và cấu hình được trang bị cho Massgo Vi 3, tuy chưa công bố giá bán chính thức nhưng đại diện của Massgo cho biết mức giá sẽ dưới 3 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng gồm ốp lưng cao cấp và SIM Data 3G Viettel.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư