Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Mata rời Chelsea, về Man Utd với hợp đồng kỷ lục
Phương Minh - 23/01/2014 17:56
 
Chelsea và M.U đã nhất trí mọi chi tiết vụ chuyển nhượng tiền vệ Juan Mata, thông tin từ tờ Telegraph của Anh cho biết. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là vụ chuyển nhượng đáng chú ý hàng đầu của Ngoại hạng Anh đợt này.
TIN LIÊN QUAN

Chelsea bán Joan Mata cho M.U

Juan Mata sẽ sớm đứng chung chiến tuyến với Rooneyở Man Utd

Nhật báo Telegraph cũng thông tin, phí chuyển nhượng Juan Mata được ấn định ở mức 37,5 triệu bảng.

Phía Chelsea thậm chí còn nhất trí để tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập Man Utd ngay trong tuần này.

Juan Mata sẽ làm thực hiện thủ tục kiểm tra sức khỏe trong hôm nay trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi với đội chủ sân Old Trafford. Trong màu áo mới, cầu thủ này sẽ ăn lương 140.000 bảng/tuần .

Tờ Telegraph cũng đưa tin rằng, HLV Mourinho không đồng ý để Mata ra đi mà không tìm được người thay thế. Do đó, CLB Chelsea sẽ phải nhanh chóng tuyển một cầu thủ khác về lấp chỗ trống tiền vệ 25 tuổi này để lại. Như vậy, sẽ có nhiều cầu thủ khác lại thắp lên hy vọng được gã nhà giàu Chelsea để mắt, khi mà kỳ chuyển nhượng giữa mùa chỉ còn một tuần nữa.

Nếu khoản phí chuyển nhượng 37,5 triệu bảng của Juan Mata là chính xác, thì ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd, phá sâu kỷ lục cũ 30,7 triệu bảng mà họ chi ra để mua Berbatov về từ Tottenham hè 2009.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư