-
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
Điều đặc biệt của Trung tâm thời trang May 10 là sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang M10, GrusZ và dich vụ may đo Veston cao cấp |
Trung tâm thời trang ra đời để cụ thể hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10.
Được biết, từ đầu năm 2017, May 10 đã triển khai Dự án đầu tư hệ thống phức hợp, gồm Trung tâm giới thiệu sản phẩm thời trang và may đo, nhà hàng khách sạn, trang thương mại điện tử bán hàng online và nhiều dịch vụ tiện ích khác được tọa lạc tại ven hồ trụ sở Tổng công ty…
Trung tâm thời trang đã được hoàn thành và đi vào hoạt động sau 6 tháng triển khai đầu tư.
Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng giám đốc Tổng công ty May 10 cho biết, việc khai trương Trung tâm thời trang May 10 là cách để doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, cung cấp nhiều sản phẩm mới, đa dạng, phù hợp với xu hướng tiêu dùng sản phẩm thời trang, may mặc tại thị trường nội địa.
Điều đặc biệt của Trung tâm thời trang May 10 là sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang M10, GrusZ và dich vụ may đo Veston cao cấp trong cùng một mặt bằng rộng 500 m2, góp phần tạo nên trung tâm mua sắm thời trang đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Trung tâm thời trang May 10 còn có một Gian hàng giới thiệu các sản phẩm Eco như tơ tằm, linen…cùng các sản phẩm mới như áo dài cách tân, áo len nam nữ.
Cùng ngày khai trương Trung tâm thời trang, May 10 chính thức ấn nút khai trương trang thương mại điện tử bán hàng qua mạng tại địa chỉ may10.vn.
Nhân dịp khai trương Trung tâm thời trang May 10 thực hiện giảm giá 10% cho các sản phẩm. Khách hàng may đo veston cũng được hưởng chính sách ưu đãi này từ 11-15/1/2018. Giá thấp nhất cho một bộ veston may đo là 4,8 triệu đồng.
-
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 -
Động lực tăng trưởng từ thực thi hiệu quả các FTA -
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Một số vấn đề cần lưu tâm trong diễn biến kinh tế phức tạp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024