Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
May 10 khai trương gian hàng thương hiệu Eternity GrusZ tại AEON Long Biên
Hải Yến - 30/10/2015 11:51
 
Gian hàng thời trang cao cấp thứ 5 mang thương hiệu Eternity GrusZ thuộc Tổng công ty CP May 10 sẽ chính thức khai trương tại Trung tâm Thương mại AEON Long Biên vào đầu tháng 11/2015.

Việc khai trương gian hàng Eternity GrusZ tại tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên là một phần nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối thời trang cao cấp Eternity GrusZ.

Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, được đặt trong không gian mua sắm hiện đại AEON Long Biên và các gian hàng trước đó đều tọa lạc tại các Trung tâm thương mại cao cấp như Vicom Galary, The Garden Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Time City, 765 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.

Thương hiệu Eternity GrusZ có nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho nam và nữ.
Thương hiệu Eternity GrusZ có nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho nam và nữ.

Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Eternity GrusZ được ra đời bởi Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 – Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC.

Các mẫu thiết kế mang thương hiệu Eternity GrusZ được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.

Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana…cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Ông Bùi Đức Thắng, Trưởng phòng Marketing Tổng công ty CP May 10 cho biết, với sự đầu tư đồng bộ cho thương hiệu Eternity GrusZ, May 10 kỳ vọng thương hiệu này mang đến cho các khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và khác biệt.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Eternity GrusZ khá đa dạng, từ sơ mi, đầm dạ tiệc, trang phục công sở, veston...

May 10 là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và là doanh nghiệp duy trì tốt mảng kinh doanh nội địa, bên cạnh thế mạnh xuất khẩu.

Sở hữu 17 xí nghiệp thành viên, 

Kết thúc năm 2014, năm 2014, May 10 đã về đích với tổng doanh thu xấp xỉ 2.188  tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2013. 

Năm 2015, Tổng công ty đặt mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.260 tỷ đồng, doanh thu (không VAT) đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6.200.000đ/người/tháng, cổ tức chia ở mức 18%.

Vinatex kiếm hàng chục nghìn tỷ đồng từ thị trường nội địa
Tổng doanh thu tiêu thụ hàng dệt may tại thị trường nội địa của các doanh nghiệp thành viên Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) trọng năm 2014 dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư