Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Máy bay Nga gặp nạn ở Ai Cập có thể đã vỡ tung giữa không trung
Vũ Hoàng (vnexpress) - 02/11/2015 09:24
 
Các mảnh vỡ của chiếc máy bay Nga gặp nạn ở Ai Cập trải trên một khu vực rộng tới 20 km2.
may-bay-nga-co-the-da-vo-tung-giua-khong-trung

Hiện trường máy bay rơi. Ảnh: EPA

Ông Victor Sorochenk, lãnh đạo Ủy ban Hàng không Liên bang Nga, hôm nay cho biết có thể chiếc máy bay thuộc hãng hàng không giá rẻ Nga Kogalymavia (Metrojet) hôm qua gặp nạn trên bán đảo Sinai đã bị vỡ tung giữa không trung, theo Reuters.

"Quá trình máy bay bị phá hủy xảy ra ngay trên không và những mảnh vỡ phân bố rải rác trong một khu vực rộng khoảng 20 km2", ông Sorochenk nói. Tuy nhiên, ông cũng thêm rằng vẫn còn quá sớm để có thể đi đến bất kỳ kết luận nào về nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc máy bay Airbus 321 rơi sau khi cất cánh khoảng 23 phút từ sân bay Sharm el-Sheikh, Ai Cập, để về St Petersburg, Nga, khiến toàn bộ 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 163 trong 224 thi thể của các nạn nhân. Một quan chức quân đội Ai Cập giấu tên cho hay cơ quan chức năng hôm nay quyết định mở rộng bán kính phạm vi tìm kiếm từ 8km lên 15km.

 

Cận cảnh hiện trường vụ rơi máy bay Nga
Hôm 31/10, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin, một máy bay của hãng hàng không Nga Kogalymavia (Metrojet) gặp nạn ở Ai Cập, làm toàn bộ 224 người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư