Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Máy scan Fujitsu - trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp
Minh Khanh - 22/03/2016 15:52
 
Để bắt nhịp với xu thế hội nhập TPP, nhiều công ty đã đã tích hợp máy scan của Fujitsu để cung cấp cho các khách hàng tiêu biểu sử dụng dễ dàng, hiệu quả.

Nhiều đơn vị phần mềm cho biết, các tổ chức cá nhân, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu cao về số hóa tài liệu có nhu cầu về máy scan khách hàng đòi hỏi rất cao như: Chất lượng hình ảnh, tốc độ scan, độ bền của máy... Chính vì những yêu cầu đó, các dòng sản phẩm máy scan của hãng Fujitsu để đưa giải pháp phần mềm cũng như trang thiết bị cho khách hàng phù hợp cho nhiều đối tượng khác hàng.

Anh Quang Anh, công ty CMC chuyên cung cấp giải pháp quản lý văn bản điều hành eDocman cho các đơn vị có số lượng người dùng lớn, cần xử lý nhiều văn bản trong 1 ngày chia sẻ: Khách hàng của CMC là các cơ quan cấp Bộ và các Tổng công ty lớn như: Bộ Tài chính, Đại học Quốc Gia (gồm 48 trường trực thuộc), Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu Khí...

Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm tích hợp eDocman cùng với máy scan Fujitsu: người dùng cuối đã có thể sử dụng máy quét Fujitsu ngay trên giao diện của ứng dung quản lý văn bản eDocman để quét các văn bản cần xử lý trong ngày. Máy quét với tốc độ cao và không gặp cản trở trong quá trình hoạt động, từ đó góp phần rút ngắn thời gian xử lý văn bản.

Anh Nguyễn Tiến Phúc, công ty phần mền Triax chia sẻ, trước kia chúng ta tìm kiếm hay tra cứu một thông tin thì đa phần phải làm thủ công và rất mất thời gian. Sau khi các tài liệu được scan và sắp xếp trong các thư mục thì việc này lại vô cùng đơn giản. Họ có thể tìm kiếm hợp đồng, hóa đơn, đơn đặt hàng… chỉ trong vòng 30 giây trong khi đó trước kia nhưng việc này là việc mà bất kỳ nhân viên văn phòng nào cũng ngại khi phải lục lại kho tài liệu cũ của mình.

“Đối với một đất nước như chúng ta, đang trong giai đoạn phát triển và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ cũng như quá trình hoàn thiện hệ thống tàng thư, lưu trữ cũ còn tồn đọng thì việc số hóa cũng như điện tử hóa các tài liệu là vô cùng cần thiết”, anh Phúc nói.

Fujitsu với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu và phân khúc thị trường máy scan. Các dòng scan mobile, scan 2 mặt, scan sách, kết nối mạng.... với cả các dòng scan chuyên dụng, scan A3 cỡ lớn với nhiều tính năng nổi trội...

Giải pháp tiết kiệm thời gian xử lý công việc văn phòng
Các công việc sao chụp, in, quét tài liệu giờ đây đã trở nên phổ biến và cần thiết tới mọi văn phòng, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư