Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MB cho vay mua ô tô trong vòng 10 giờ
Như Loan - 01/08/2014 14:55
 
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ban hành sản phẩm cho vay siêu tốc mua ô tô mới dành cho khách hàng DN vừa và nhỏ, với thời gian giải quyết thủ tục cho vay chỉ trong vòng 10 giờ, tính từ thời điểm nhận hồ sơ vay vốn hoàn thiện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mua nhà Hà Nội chỉ với 100 triệu đồng
Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Asian Banker
Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Quốc tế Sacombank JCB
Ngân hàng hàng đầu Malaysia muốn vào Việt Nam
BIDV bắt tay CEO Group để làm gì?
"Nghi án" M&A ngân hàng sẽ lộ sáng vào cuối năm

Với chương trình này, MB chính thức góp mặt vào nhóm ngân hàng có sản phẩm - dịch vụ cho vay nhanh nhất hiện nay.

  MB cho vay mua ô tô trong vòng 10 giờ  
  Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ban hành sản phẩm cho vay siêu tốc mua ô tô mới dành cho khách hàng DN vừa và nhỏ  

Theo ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối khách hàng SME của MB, để rút ngắn thời gian cho vay xuống mức thấp kỷ lục như trên, MB đã rà soát và chuẩn hóa lại toàn bộ thủ tục cho vay cũng như điều kiện sản phẩm rõ ràng.

“Chúng tôi mong sự cải tiến này sẽ giúp DN tiếp cận vốn thuận tiện hơn và sử dụng vốn đúng mục đích hơn”, ông Tuynh nói.

Chương trình cho vay siêu tốc của MB đáp ứng nhu cầu đầu tư mua các loại xe ô tô ở cả 3 phân khúc: hạng sang, hạng trung và hạng thường.

Bên cạnh sử dụng tài sản đảm bảo thông thường là thế chấp tài sản hình thành từ vốn vay, khách hàng được lựa chọn thế chấp các tài sản khác như bất động sản hoặc các loại giấy tờ có giá . Thời gian cho vay kéo dài đến 5 năm.

Các DN có hoạt động kinh doanh liên tục từ 1 năm trở lên và không lỗ trong năm gần nhất, không có các khoản nợ quá hạn tại MB và các tổ chức tín dụng khác tính đến thời điểm vay vốn, là đối tượng được sử dụng sản phẩm này.

Cảnh báo rủi ro cho vay tiêu dùng Cảnh báo rủi ro cho vay tiêu dùng

(Baodautu.vn) Việc các ngân hàng tìm cách đẩy mạnh cho vay cá nhân (vay tiêu dùng, mua nhà, thanh toán thẻ, mua ô tô…) đã dẫn đến dư nợ cho vay cá nhân tăng đáng kể trong thời gian qua gần đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư