Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
MC được khen xinh vượt trội các thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc 2018
Nguyễn Hương (vnexpress) - 28/06/2018 16:06
 
Khán giả cho rằng MC Yura nếu làm thí sinh có thể vào đến top 7, thậm chí đoạt vương miện hoa hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018 (Miss Korea) khởi động từ đầu tháng 6 và đã trải qua các vòng sơ khảo để chọn ra 32 thí sinh đi tiếp vào các vòng trong. Theo ban tổ chức, 15 cô gái trong số đó sẽ được tuyển lựa, dựa theo đánh giá của ban giáo khảo lẫn số phiếu bình chọn của khán giả. Mục tiêu của cuộc thi chọn ra Miss Korea Jin (vị trí số 1), 2 Miss Korea Sun (vị trí số 2), 4 Miss Korea Mi (vị trí số 3). 

Chung kết Miss Korea 2018 sẽ được tổ chức vào 4/7 tại Công viên Olympic, Seoul. Vài ngày trước, các thí sinh cùng tới công viên nước ở Gangwon-do để chụp hình áo tắm.  

Các cô gái của Miss Korea 2018.
Các cô gái của Miss Korea 2018.


 

Năm nay, nhan sắc của các cô gái tham gia Miss Korea lại trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng các thí sinh "na ná nhau" từ kiểu tóc đến gương mặt hay cách trang điểm, không cô nào sáng vượt trội. 

Trong khi đó, gương mặt được quan tâm tại Miss Korea năm nay lại là... MC. Theo như thông báo mới nhất từ đơn vị tổ chức, đảm nhận vai trò dẫn chương trình chung kết là Yura của nhóm nhạc Girl’s Day. Nhiều khán giả nhận xét Yura thậm chí xinh đẹp hơn so với các thí sinh của cuộc thi. Một số người chia sẻ ý kiến của mình trên Ilbo: "Chẳng hoa hậu nào có thể đánh bại Yura. Cô ấy có nhan sắc, có hình thể, hoàn toàn thích hợp với cuộc thi. Tại sao phải làm MC trong khi cô có thể làm thí sinh vậy, Yura? Nếu thi, ắt cô vào ít nhất là Top 7, không chừng còn là hoa hậu năm nay".  

Yura được khen xinh hơn cả dàn thí sinh.
Yura được khen "đẹp hơn cả dàn thí sinh".


Trong khi đó, Yura chia sẻ rằng cô yêu thích cuộc thi Miss Korea từ khi còn nhỏ: "Thật vinh dự cho tôi được là người dẫn chương trình. Tôi rất hào hứng được chiêm ngưỡng các nhan sắc đẹp nhất Hàn Quốc tề tựu trên một sân khấu". 

Yura nổi tiếng vì xinh. 
Yura nổi tiếng vì xinh đẹp nhất nhóm Girl's Day.

Yura (tên thật Kim Ah Young) là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, cô đảm nhận vai trò rapper chính, hát phụ của nhóm nhạc Girl's Day do Dream Tea Entertainment thành lập và quản lý. Với chiều cao 170 cm, gương mặt sáng, cô được đánh giá là nhan sắc nổi trội nhất của nhóm. 

Ảnh: Koreaboo


 

Hoa hậu Hàn Quốc khoe dáng sexy với váy ôm sát
Tân Hoa hậu Hàn Quốc Lee Min Ji khoe dáng sexy với váy ôm sát, tôn lợi thế hình thể cuốn hút.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư