Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MC Nhã Uyên trẻ trung với những bộ trang sức độc đáo
PV (MTG) - 30/12/2016 11:18
 
Sáng ngày 29/12/2016, MC Nhã Uyên gây chú ý khi diện bộ đầm màu nude bó sát khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ cùng điểm nhấn là chiếc nơ hoa làm nổi bật lên làn da trắng sáng trong buổi lễ chúc mừng Eropi Jewelry chính thức khai trương.
.
Gây ấn tượng với chất giọng từ tốn, nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ kết hợp với gương mặt thanh tú MC Nhã Uyên hiện đang là một trong những "nhân tố" mới nhất của Đài truyền hình ở các bản tin thời sự, những chuyên mục đối ngoại, sự kiện và nhân vật.
.
Theo chân Nhã Uyên trong một sự kiện gần đây mới thấy công việc của nữ MC này bận rộn như thế nào. Thế nhưng dù vất vả, cô vẫn luôn thể hiện được thần thái vui tươi và gần gũi.
.

.
Chia sẻ về cảm nhận của mình khi tới tham dự sự kiện trang sức Eropi khai trương, MC Nhã Uyên cho hay bản thân cô rất vui khi được mời tham dự chương trình và cô rất thích thú với hàng loạt mẫu trang sức đa dạng, hiện đại nhưng vô cùng trẻ trung của cửa hàng.
.

Với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các mặt hàng trang sức bạc cao cấp, nhiều mẫu mã, đa dạng sắc màu, thiết kế mẫu bạc thời trang theo ý thích khách hàng, Eropi Jewelry hiện đang dẫn đầu về đẳng cấp, chất lượng và sự chế tác tinh xảo trong từng sản phẩm, chinh phục số đông khách hàng.

.
Đặc biệt khi Eropi lại là cửa hàng bán buôn, bán lẻ các mẫu trang sức lớn nhất tại Thủ đô, đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ.
.
Bên cạnh đấy, Eropi Jewelry đang nắm bắt tốt sự phát triển sôi động của thị trường trang sức, nhạy bén đón đầu xu hướng mua sắm rầm rộ của người tiêu dùng, giới trẻ vào những mùa cao điểm như năm mới, Valentine hay những món quà tặng dịp cuối năm độc đáo.
.
.
.
Bên cạnh đấy, hiện nay cô đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng trang sức cao cấp Eropi Jewelry - một trong những cửa hàng trang sức lớn nhất tại thủ đô. Với mục tiêu khai trương cửa hàng để cho giới trẻ cũng như các khách hàng mua với số lượng lớn tại các làng nghề trang sức đã khiến Eropi trở thành một thương hiệu kinh doanh bậc nhất.
Nữ MC gây tranh cãi có hai con nhưng chưa chịu kết hôn
"Xin được đính chính, tôi vẫn chưa kết hôn, đơn giản là mình thích thì mình ở cùng với nhau và chăm em bé thôi" - MC Thùy Minh, người từng gây tranh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư