Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
MC Phương Mai tiết lộ độc chiêu đối phó quấy rối trong showbiz
Tự tin và mạnh mẽ, nàng MC nóng bỏng Phương Mai sở hữu những độc chiêu riêng để đối phó những ánh nhìn, cử chỉ khiếm nhã, tự bảo vệ và cân bằng chính mình trong thế giới showbiz hoa lệ nhưng không ít phức tạp.
.
Phương Mai từng gây ồn ào và bị phạt vì mặc đồ táo bạo


Phương Mai tiếp nhận cuộc phỏng vấn của VietNamNet sau một thời gian dài liên miên của những chuyến đi, đặt chân tới nhiều miền đất xinh đẹp của Việt Nam và nước ngoài. Cô xuất hiện với thần thái rạng rỡ, lối trò chuyện tự nhiên của một MC chuyên nghiệp và phong cách thời trang vô cùng giản dị. Nhìn Phương Mai như vậy, ít ai nhận ra cô nàng chân dài chuộng đồ hở bạo quen thuộc của showbiz. 

6 năm sau ngày giành giải vàng siêu mẫu Việt Nam, Phương Mai tự thấy bản thân đã trưởng thành hơn nhiều, không còn "xì tin", mà chững chạc hơn trong suy nghĩ, giao tiếp cũng như các kỹ năng nghề nghiệp. Chẳng ngần ngại, Mai bảo, từ lâu cô đã đánh đổi mất vẻ hồn nhiên khi lựa chọn dấn thân với showbiz. "Tôi vào nghề năm 19 tuổi. Giữa lúc bạn bè còn mải mê lo lắng chuyện học hành, điểm số, thì tôi lại trăn trở làm sao để nhận được một show diễn hay show dẫn nào đó", nữ MC chia sẻ. 

Xinh đẹp, gợi cảm và thường hiện diện với những bộ trang phục hay phụ kiện lấp lánh, vậy mà Phương Mai bất ngờ tự nhận mình là cô nàng đàn ông. Hóm hỉnh kể về những "vệ tinh" vây quanh mình, cô bảo nhiều anh chàng đành rút lui sau khi đưa ra kết luận: "Em còn nam tính hơn cả anh!".

Cách đây hai năm, Phương Mai từng gây ồn ào và bị phạt vì mặc đồ táo bạo khi dẫn một sự kiện. Nhớ lại chuyện cũ bằng một thái độ bình thản, nữ MC thú nhận, sự cố lần đó khiến cô cẩn trọng hơn đối với tạo hình cá nhân mỗi khi xuất hiện. Dù vậy, cô không có ý định từ bỏ hình tượng sexy mà mình theo đuổi bấy lâu. Bởi đối với Phương Mai, hình ảnh gợi cảm vốn đã trở thành một màu sắc đầy cá tính của riêng cô.

Giữa bối cảnh quấy rối tình dục gây nhiễu loạn làng giải trí, Phương Mai tự tin đối mặt với những điều tiêu cực vẫn thường xuyên đeo bám mình. "Dù bạn có mặc kín mít từ đầu đến chân thì khi người ta muốn làm hại bạn, người ta vẫn sẽ tìm ra cách tấn công bạn", Phương Mai nói. Tỉnh táo và mạnh mẽ, Phương Mai luôn chủ động "tắt chế độ thân thiện", quyết liệt nói không và giữ khoảng cách với những ánh nhìn, câu nói hay cử chỉ khiếm nhã dành cho mình.

Phương Mai diện áo hở eo khoe thân hình gợi cảm
Nữ MC tôn vóc dáng với trang phục theo phong cách thể thao.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư