Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MC Thành Trung bị chê tơi bời sau đêm đầu The Remix
Quỳnh Chi (infonet) - 04/01/2016 22:49
 
Nhiều người cho rằng MC Thành Trung như đang... diễn hài trên sân khấu từ gu thời trang đến lối dẫn dắt vô tình bị cư dân mạng 'ném đá'.

Thay cho vị trí của MC Nguyên Khang mùa đầu tiên, Thành Trung và ca sĩ Yến Trang giữ vai trò dẫn chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Điều không thể ngờ tới, dù là một MC lâu năm và được yêu thích ngay từ liveshow đầu tiên, phong thái và cách dẫn dắt của MC thành Trung lại bị khán giả chê bai thậm tệ.


Vợ cũ của anh - ca sĩ Thu Phượng còn mỉa mai chồng cũ mỗi khi anh xuất hiện. Thu Phượng còn không ngần ngại mượn chuyện tiếng Anh của MC Trấn Thành và Nguyên Khang ngầm chê Thành Trung. 

'Coi The Remix xong...
Một cảm giác cứ gọi là
"Let's go..."
Oăn ,tu,ti,pho ,phai...lắm cơ!!!
Đúng là cả hình lẫn tiếng...
Chẳng có gì thay đổi...
Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!
Hiiiiiiii.....'


MC Thành Trung nổi bật trên sân khấu The Remix 2016 (Clip: saostar)
MC Thành Trung đã vướng phải sự chỉ trích của đông đảo khán giả xem chương trình bởi lối dẫn dắt thiếu chuyên nghiệp, cảm tính...

Gu thời trang kỳ lạ của anh với vai trò MC xuất hiện trên sân khấu: mặc vest và đeo kính đen...

Đây không phải là lần đầu Thu Phương công khai chỉ trích chồng cũ. Nữ ca sĩ từng nhiều lần 'tố' Thành Trung bạc bẽo và vô trách nhiệm với con gái chung nhưng bị chồng cũ phớt lờ sau khi cả hai chia tay.

Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi tạm dẫn đầu The Remix
Đội của hai nữ ca sĩ nhận số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong đêm chung kết. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào tuần sau vì phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư