Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
'Mẹ chồng khó tính' Lan Hương than phiền vì hình ảnh bị lạm dụng
Ying Ying (vnexpress) - 21/04/2017 11:24
 
Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương đã đăng dòng trạng thái không hài lòng khi có những đơn vị tự ý lấy hình ảnh 'mẹ chồng' trong phim để quảng cáo sản phẩm.
.
NSND Lan Hương trong phim

Lời mở đầu, NSND Lan Hương bày tỏ sự biết ơn khán giả khi đã nhiệt tình đón nhận bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Cô cũng như ê kíp làm phim sẵn sàng lắng nghe những lời khen chân thành cũng như là những lời góp ý, phê bình của khán giả. 

"Phim mới phát sóng được 6 tập mà êkíp làm phim của chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến quý báu từ khán giả. Thật sự vô cùng biết ơn, chúng tôi vui và hạnh phúc khi nhận những lời khen chân thành và cũng cảm ơn vô cùng với những lời góp ý phê bình từ phía khán giả. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa trong những phim sau, những vai diễn sau! Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ , quan tâm và cả sự tôn trọng từ phía khán giả".

me-chong-kho-tinh-lan-huong-buc-xuc-khi-cac-nhan-hang-loi-dung-hinh-anh-de-quang-cao

NSND Lan Hương không hài lòng khi nhiều nhãn hàng lợi dụng hình ảnh "mẹ chồng" để quảng cao sản phẩm.

Bên cạnh đó, NSND Lan Hương cũng tỏ ra không hài lòng khi có những đơn vị, nhãn hàng lợi dụng hình ảnh nhân vật "mẹ chồng" trong phim để quảng cáo sản phẩm. "Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều người đã lấy hình ảnh trong phim để quảng cáo cho các sản phẩm mà chúng tôi không được biết. Thật đáng buồn, vậy có nên chăng?", nghệ sĩ viết.

Dòng trạng thái NSND Lan Hương đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Đã có đơn vị doanh nghiệp gọi điện thoại gửi lời xin lỗi cô. Tại phần bình luận, cô cũng khẳng định với khán giả: "Cô không bán căn hộ, không bán nấm lim xanh, không bán mỹ phẩm… khi nào cô quảng cáo tức là sản phẩm ấy phải thật sự chất lượng". 

Đồng tình với quan điểm của cô, tài khoản Đức Lộc Nguyễn bình luận: "Đúng ạ. Đến lúc nên cho các bạn ý hiểu thế nào là bản quyền, là xin phép, là luật. Chứ câu chuyện này không phải là một lời xin lỗi cô ạ. Cứ phạm tội xong xin lỗi là xong thì buồn cười quá. Sử dụng, lợi dụng, phát tán và hưởng lợi là họ. Cô và anh chị em trong đoàn, làm ra sản phẩm đó bằng công sức, máu, mồ hôi nước mắt cơ mà. Lời xin phép đến trước thì được, lời xin lỗi đi sau thì buồn cười. Và lần sau với những sản phẩm khác các bạn lại tiếp tục cái bài xin lỗi là xong, cô ạ". Một người khác cũng nhận xét: "Ui giời ơi thiệt tình họ không biết sử dụng hình ảnh người khác để kinh doanh mà không xin phép là sai luật sao". 

 

“Sống Chung Với Mẹ Chồng” và “Người Phán Xử” làm đang mưa làm gió phim truyền hình Việt
Không hẹn mà gặp, có hai phim truyền hình Việt cùng trở thành những cơn sốt như nắng hạn sau mưa. Vậy, "Sống Chung Với Mẹ Chồng" lẫn "Người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư