Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mekong Capital đầu tư 4,9 triệu USD vào công ty giáo dục YOLA
Chí Tín - 14/08/2017 20:10
 
Capital vừa công bố quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã đầu tư 4,9 triệu USD vào Công ty cổ phần Giáo dục YOLA.
YOLA đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục
YOLA đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục

YOLA được thành lập năm 2009 bởi ba du học sinh Việt Nam mới tốt nghiệp Đại học Stanford, Bates College và Dickinson College.

Sứ mệnh của công ty này khi mới thành lập là nhằm thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục.

Việc triển khai kinh doanh của YOLA bắt đầu từ mạng lưới sinh viên và giáo viên học tiếng Anh trực tuyến.

Theo đó, YOLA đã phát triển thành một nhà cung cấp dịch vụ giáo dục  với mạng lưới rộng khắp các cơ sở học tập tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

YOLA có thế mạnh trong chuyên môn về các chương trình luyện thi tiếng Anh (IELTS, TOEFL, SAT, GMAT), chương trình đào tạo Anh ngữ dành cho thanh thiếu niên (YOLA English Junior), trại hè thuộc thương hiệu Paradise của Mỹ, và các khóa học về kỹ năng và hoạt động ngoại khoá.

Sau tám năm hoạt động, YOLA đã đào tạo thành công hơn 30.000 học viên, với hơn 10.000 sinh viên hiện đang du học.

Bà Ngô Thùy Ngọc Tú, đồng sáng lập, Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược và sản phẩm của YOLA, cho biết, ngoài dạy tiếng Anh, YOLA còn tin tưởng vào việc mang lại sức mạnh cho học sinh YOLA xây dựng các kỹ năng tư duy phê bình, giao tiếp, tự nhận thức, có ý thức sâu sắc về mục đích, với mục đích cuối cùng là hiện thực hóa đầy đủ tiềm năng của các em.

Cùng với Mekong Capital, YOLA sẽ đầu tư vào phát triển đội ngũ giáo viên, chương trình giảng dạy và các công nghệ học tập mới để đem lại chất lượng giáo dục tốt hơn cho học viên, tăng khả năng tiếp cận của học viên và mang lại sáng tạo trong giáo dục.

Vừa qua, YOLA đã khai trương thêm bốn trung tâm mới tại thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số trung tâm của YOLAhiện tại trên toàn quốc lên con số 10.

Mục tiêu của YOLA là cung cấp giáo dục tiếng Anh và kỹ năng chất lượng cao ở quy mô rộng lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Vì sao Mekong Capital “bỏ rơi” Lộc Trời?
Ngày 24/7 tới, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời sẽ đưa cổ phiếu LTG lên giao dịch trên sàn UPCoM. Nhà đầu tư đang phấp phỏng bởi, dự kiến sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư