Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Melia Hà Nội mua 4 "xế sang" phục vụ khách
Hoàng Nam - 18/03/2018 06:31
 
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe sang, bao gồm 3 xe E 250 và 1 xe V 220 d Avantgarde cho khách sạn Melia Hanoi.

Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe này được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Haxaco.

Khách sạn Melia Hanoi là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá nét đẹp cổ kính và hiện đại của thủ đô. Không chỉ dừng lại trong phạm vi khách sạn, Melia Hanoi luôn mong muốn nâng cao sự chăm sóc của mình hơn với trải nghiệm đặc biệt trên mỗi hành trình đồng hành cùng du khách.

Cụ thể, Melia Hanoi đã nâng cấp đội xe chuyên chở sang trọng với các dòng xe đa dạng gồm sedan và xe đa dụng phiên bản mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E-Class là một trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Với hộp số 9G Tronic trứ danh, du khách sẽ có thể tận hưởng những hành trình êm ái và dễ chịu. Các tiện nghi được trang bị như hệ thống âm thanh Burmester, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện… mang lại cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái.

Với nhóm khách hoặc nhóm gia đình 7 người có thể tận hưởng phút giây thoải mái như ở nhà với mẫu xe đa dụng hạng sang V 220 d Avantgarde từ Mercedes-Benz. Ngoài trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ.

Ông Daniel Muscat, đại diện khách sạn Melia Hanoi chia sẻ, mang theo cùng sự chuyển động êm ái trong chuyến đi của du khách là những chi tiết nhỏ đầy ân cần và chu đáo được chuẩn bị bởi đội ngũ Melia Hanoi, nhằm tạo ra chuyến đi đầy trải nghiệm đáng nhớ.

Doanh nghiệp vận chuyển mua 25 xe Mercedes-Benz dòng E - Class và S-Class
Bali Limousine - dịch vụ đưa đón khách cao cấp 5 sao đã ký hợp đồng mua 25 xe Mercedes-Benz dòng E-Class và S-Class, phục vụ cho hoạt động của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư