Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
MIC mở thêm trung tâm cứu hộ giao thông
Chí Tín - 14/09/2013 08:25
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa thành lập Trung tâm cứu hộ giao thông tại TP Hồ Chí Minh với tên gọi là Trung tâm cứu hộ MIC – Cứu hộ Sài Gòn. Trước đó, MIC cũng vừa thành lập Trung tâm cứu hộ giao thông miễn phí tại Hà Nội.
Nhiều công ty bảo hiểm dùng dịch vụ cứu hộ như một ưu thế cạnh tranh

Phạm vi cứu hộ trong vòng bán kính 70km tính từ trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Đối tượng được sử dụng dịch vụ miễn phí là các khách hàng đã tham gia bảo hiểm vật chất hoặc trách nhiệm dân sự tại MIC.

Khi bị sự cố kỹ thuật hoặc tai nạn xảy ra mà không di chuyển được trong thời gian còn hiệu lực bảo hiểm thì sẽ được cứu hộ miễn phí.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, MIC đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu trên 50%, sản phẩm bán bảo hiểm qua ngân hàng 6 tháng đầu năm 2013 bằng cả năm 2012.

Hiện nay, MIC đứng thứ 8 trên tổng số 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Mạng lưới kinh doanh của MIC có mặt tại 53/63 tỉnh, thành với 25 công ty bảo hiểm thành viên, 137 phòng kinh doanh và hơn 1.500 đại lý.

Theo kế hoạch, sau khi mở 2 Trung tâm cứu hộ ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, MIC sẽ tiếp tục mở các trung tâm cứu hộ tại nhiều tỉnh, thành phố lớn khác.

PJICO thành lập thêm 4 công ty con
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa thành lập thêm 4 công ty thành viên. Theo đó, PJICO đã có 54 công ty thành viên và hiện đang là doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư