Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Microchip Technology trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc
Nhã Nam - 10/02/2018 20:38
 
Microchip Technology trao học bổng và cung cấp nguồn lực, công cụ thực nghiệm cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam.

Công ty Microchip Technology vừa trao tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc đến từ 5 trường đại học trên cả nước. Cụ thể, đã trao 11 suất học bổng, 200 công cụ phát triển và 500 cuốn sách cho các trường nói trên, đem lại lợi ích cho gần 2.000 sinh viên.

Vượt qua những đánh giá nghiêm ngặt của các giáo sư và giảng viên, các sinh viên giành học bổng nằm trong số những sinh viên xuất sắc nhất đang học năm cuối ngành điện tử của 5 trường đại học hàng đầu trong năm học 2017-2018.

.
Microchip Technology cam kết đồng hành cùng ngành giáo dục

Ngoài sự xuất sắc trong học tập, các sinh viên đoạt giải phải chứng tỏ rằng họ nắm rõ và thành thạo các sản phẩm, công cụ phát triển của Microchip qua các dự án nghiên cứu và phát triển của mình.

Chương trình thể hiện cam kết liên tục của Microchip đối với ngành giáo dục thông qua việc cung cấp những tiện ích và nguồn lực cho các trường đại học, nhà nghiên cứu và sinh viên trên toàn thế giới.

Kể từ khi bắt đầu thực hiện chương trình đầu tiên dành cho các trường đại học tại Việt Nam vào năm 2008, Microchip đã hỗ trợ các cơ sở đào tạo theo nhiều cách khác nhau, cung cấp các công cụ phát triển, sách tham khảo, và hỗ trợ thành lập các phòng thí nghiệm.

Đối với chương trình năm 2017-2018, Microchip đã cung cấp một khoản tài trợ trị giá 20.000 USD, đem lại lợi ích cho gần 2.000 sinh viên của 5 trường đại học tại Việt Nam. Ngoài ra, Microchip cũng giám sát việc thành lập 4 phòng thí nghiệm vi điều khiển tại các trường đại học này.

Ông Joe Krawczyk, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận kinh doanh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Microchip Technology, cho biết: “Chúng tôi tự hào thực hiện cam kết về việc đóng vai trò chủ đạo trong việc giúp đỡ, hỗ trợ các thế hệ kỹ sư điện tử tương lai tại khu vực trau dồi các kỹ năng và có được bằng cấp và trình độ cần thiết. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự hỗ trợ và giúp đỡ ​​này góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy và khuyến khích các bạn sinh viên có tiềm năng phấn đấu đạt được những thành tựu xuất sắc trong học tập và sự nghiệp về sau”.

Các trường đại học tham gia chương trình này gồm có: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM.

Đại sứ Hoa Kỳ trao học bổng AmCham Scholars cho 20 sinh viên xuất sắc
20 suất học bổng AmCham Scholars vừa được đích thân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J.Kritenbrink trao cho các sinh viên năm cuối xuất sắc của 11...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư