Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Microsoft thâu tóm nền tảng thảo luận video Flipgrid
Việt Đức (Vietnam+) - 19/06/2018 14:29
 
Microsoft đã chính thức mua lại Flipgrid, một nền tảng thảo luận video được hơn 20 triệu giáo viên và sinh viên trên khắp thế giới sử dụng.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Flipgrid)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Flipgrid)

Flipgrid là một nền tảng cho phép sinh viên thảo luận và trả lời các chủ đề với các video clip ở nhà hoặc trong lớp học. Flipgrid tương tự như quá trình tạo video phản hồi trên YouTube cho một chủ đề hoặc tin tức cụ thể và nền tảng này được các sinh viên và giáo viên sử dụng ở 180 quốc gia để xây dựng kỹ năng trong thời đại kỹ thuật số tạo và chia sẻ nội dung video.

Microsoft hiện sẽ cung cấp Flipgrid miễn phí cho các trường học và bất kỳ khách hàng nào đã thanh toán cho một đăng ký giờ đây sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại theo tỷ lệ.

Eran Megiddo, phó chủ tịch Microsoft cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy tác động của Flipgrid đối với xã hội học tập cho đến nay và mong muốn giúp nền tảng này tiếp tục phát triển như một phần của gia đình Microsoft.”

Việc mua lại Flipgrid của Microsoft là nỗ lực mới nhất thu hút đối tượng khách hàng sinh viên và giáo viên.

Microsoft hiện có kế hoạch giúp phát triển cộng đồng Flipgrid, và nền tảng này sẽ giữ lại thương hiệu và đội ngũ của mình trong đại gia đình Microsoft.

Ông lớn Microsoft thâu tóm kho mã nguồn GitHub với giá 7,5 tỷ USD
Với việc thâu tóm GitHub sẽ giúp Microsoft mở rộng việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư