Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
MIGroup ra mắt chợ kết hợp nhà hàng hải sản đầu tiên ở Hà Nội
Anh Hoa - 15/01/2015 16:38
 
Tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng, chợ và siêu thị chuyên doanh hải sản, nhưng mô hình nhà hàng kết hợp với chợ thì chưa từng có.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
NDF đầu tư 56 tỷ chế biến thực phẩm sạch
Mavin tấn công thị trường thực phẩm chế biến
Giao Long tấn công vào thị trường rau sạch
Ngao xuất khẩu Thanh Hóa bí đầu ra

Nắm bắt được thị trường ngách này, Công Ty Cổ Phần Migroup, đã xây dựng chuỗi nhà hàng chợ hải sản đầu tiên ở Hà Nội mang tên Seaba, với diện tích 430 m2, trong đó gần 80m2 dùng làm chợ hải sản.

Đây là mô hình kết hợp hai trong một: chợ hải sản tươi sống luôn duy trì 60 - 70 loại hải sản khác nhau để khách hàng tận tay lựa chọn theo sở thích và được đầu bếp chế biến, phục vụ tại chỗ.

MIGroup ra mắt chợ kết hợp nhà hàng hải sản đầu tiên ở Hà Nội
Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015

Ông Đinh Minh, Chủ tịch HĐQT MIGroup chia sẻ về ý tưởng về mô hình này xuất phát từ 2 lý do.

Thứ nhất, tâm lý thực khách khi ăn hải sản luôn muốn được tự tay chọn lựa những con hàng tươi ngon, số lượng đa dạng giống như khi ăn hải sản tại các vùng biển du lịch.

Thứ hai, tại Hà Nội chưa có nhà hàng hải sản nào có phong cách trẻ trung, không gian đẹp, giá hợp lý chỉ từ 150.000 đồng là có thể thưởng thức hải sản tươi ngon.

Seaba đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại 196 Thái Thịnh vào sáng nay (15/1/2015). Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ giảm giá 30% trên tổng hoá đơn từ 15 – 31/1/2015. Dự kiến trong năm nay, Seaba sẽ khai trương thêm 3 nhà hàng chợ hải sản trong chuỗi mô hình này.

Khách hàng mục tiêu của Seaba là nhân viên văn phòng, công nhân viên  chức, gia đình trẻ. Ngoài cách thức ăn theo cách gọi món thông thường, khách hàng có thể chọn lựa các set ăn với giá chỉ 199.000 đ/người hoặc 249.000đ với 9 món hải sản tươi ngon. Điều khác biệt giữa ăn hải sản theo set hay gọi món tại đây so với hình thức ăn hải sản buffet là ở chất lượng. Nếu như  hải sản dùng cho buffet hầu hết nguyên liệu là hàng đông lạnh thì tại đây, khách hàng được chọn món cho mình từ chợ hải sản tươi sống, đang bơi 100%.

MIGroup là tên tuổi mới trên thị trường, và mô hình  nhà hàng chợ hải sản là hình thức kinh doanh thứ hai mà MIGroup tham gia, trước đó công ty này đã đầu tư chuỗi nhà hàng Dê trên thị trường Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư