Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mila Kunis bị đe dọa sự nghiệp vì từ chối chụp ảnh nóng
Dung Nhi (Dân trí/Tele) - 04/11/2016 07:21
 
Nữ diễn viên Mila Kunis vừa tiết lộ những uất ức mà cô đã phải chịu đựng khi hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí.
Mila Kunis vừa lên tiếng “bóc trần” thực trạng đen tối tại Hollywood
Mila Kunis vừa lên tiếng “bóc trần” thực trạng đen tối tại Hollywood

Mới đây, trang web A Plus đã cho đăng tải bức tâm thư của nữ diễn viên Mila Kunis với rất nhiều chi tiết gây sốc và “bóc trần” hiện thực phân biệt giới tính phũ phàng tại Hollywood. Theo đó, Mila từng bị một nhà sản xuất cảnh cáo rằng cô sẽ không bao giờ được làm việc trong ngành công nghiệp giải trí nữa chỉ vì nữ diễn viên phim “Thiên nga đen” dám “cả gan” từ chối chụp ảnh bán khoả thân cho một tờ tạp chí đàn ông.

“Trong suốt sự nghiệp của tôi, có một vài khoảnh khắc tôi đã bị xúc phạm, bị gạt ra ngoài, bị trả thù lao ít hơn, bị phớt lờ và nếu không thì tôi cũng đã bị hạ thấp dựa trên giới tính của mình”, Mila cay đắng tâm sự.

Nữ diễn viên từng phải chịu đựng nhiều bất công khi làm việc
Nữ diễn viên từng phải chịu đựng nhiều bất công khi làm việc

Nàng “thiên nga đen” cũng thẳng thắn cho biết thêm rằng: “Tôi đã tự dạy dỗ bản thân rằng để có thể làm một người phụ nữ thành công trong ngành công nghiệp này, tôi buộc phải tuân theo những quy tắc trong câu lạc bộ của những chàng trai. Nhưng càng trưởng thành bao nhiêu và càng làm việc lâu trong ngành này, tôi càng nhận ra rằng điều đó thật là khốn nạn! Và, tồi tệ hơn nữa là, chính tôi là tòng phạm trong việc cho phép điều đó xảy ra”.

Mila Kunis muốn đứng lên bảo vệ quyền lợi cho nữ giới
Mila Kunis muốn đứng lên bảo vệ quyền lợi cho nữ giới

Sau khi nhận được lời “cảnh cáo” từ phía nhà sản xuất, Mila Kunis đã hết sức giận dữ và ngôi sao người Ukraina cũng rất mong có thể lên tiếng đấu tranh cho nữ quyền tại Hollywood.

“Từ thời điểm này trở đi, nếu tôi phải đối diện với một trong những lời bình luận kiểu như vậy, dù là ý nhị hay công khai, tôi sẽ nói chuyện thẳng với họ; tôi sẽ dừng lại ở thời điểm này và làm hết sức mình để giáo dục. Vì nếu điều này đang xảy ra với tôi, thì nó cũng đang xảy ra theo cách còn mạnh bạo hơn với phụ nữ ở khắp mọi nơi.”, Mila Kunis thẳng thắn kết luận.

Diễn viên Lan Ngọc: “Chưa có vai diễn cảnh nóng đủ thuyết phục tôi”
Nữ diễn viên cho biết, đến thời điểm hiện tại, vào nghề cũng đã 6 năm, nhưng chưa thật sự có vai diễn nào có cảnh nóng "thuyết phục" được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư