Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Minh Tú mắng như tát nước vào mặt Lan Khuê
Duy Khánh (vnexpress) - 26/06/2017 11:21
 
Hai huấn luyện viên cãi vã nặng nề ở tập 3 của 'The Face'.
minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue

Mở đầu tập 3 của 'The Face', 11 cô gái cùng bước vào phần thi quay TVC quảng cáo thể thao. Ở thử thách này, Lan Khuê giữ vai trò 'cầm trịch' phân chia bộ môn và hướng dẫn cho 3 nhóm.

Được quyền chấm điểm ở phần thi quay TVC, Lan Khuê dành nhiều thời gian để hướng dẫn các học trò của mình thể hiện đúng tinh thần của bộ môn

Được quyền chấm điểm ở phần thi quay TVC, Lan Khuê dành nhiều thời gian để hướng dẫn các học trò của mình thể hiện đúng tinh thần của bộ môn boxing.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-2

Là một người mẫu chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, Hoàng Thuỳ tỏ ra tự tin khi truyền đạt kinh nghiệm của mình cho các thí sinh trong đội.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-3

Ngoài việc hướng dẫn các thí sinh kỹ thuật cơ bản khi tập squat, Hoàng Thuỳ còn chia sẻ thêm những cách tạo dáng và thể hiện thần thái để tạo nên nét ấn tượng khi tham gia quay quảng cáo.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-4

Nhận được đề bài là rèn luyện với máy tập thể thao, Minh Tú cũng nhiệt tình hướng dẫn các thành viên trong đội thể hiện đúng tính chất của phần thi.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-5

Sau phần thi quay TVC quảng cáo, 11 cô gái của cả 3 đội cùng bước vào phần thi 'Cảm nhạc' với cách kết hợp giữa sexy dance và bộ môn đạp xe.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-6

Kết thúc phần thi đầu tiên, thí sinh Ánh Quỳnh của team Minh Tú là người giành được chiến thắng.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-7

Ở phần thi đồng đội, các cô gái của 3 team cùng bước vào thử thách catwalk trên sỏi. Các thành viên trong team của Minh Tú và Hoàng Thuỳ nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tự tin và thần thái biểu diễn tốt, tuy nhiên đại diện nhãn hàng đã chọn team Lan Khuê vì sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên khi thể hiện màn catwalk.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-8

Quỳnh Như của team Hoàng Thuỳ, Khánh Linh của team Minh Tú phải bước vào vòng loại trừ. Để giúp hai thí sinh có thêm cơ hội thể hiện khả năng, đồng thời giúp mình có cách đánh giá khách quan nhất, Lan Khuê đã yêu cầu Như Quỳnh và Khánh Linh thi lại phần catwalk trên sỏi. 

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-9

Khánh Linh của đội Minh Tú có phần thể hiện catwalk tốt hơn Quỳnh Như, nhưng điều bất ngờ cô lại là thí sinh phải ra về. Chính điều đó đã làm bùng nổ xung đột giữa Minh Tú và Lan Khuê.

Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác

Minh Tú khẳng định Lan Khuê không công tâm và đã loại đi một thí sinh tiềm năng. Lan Khuê đáp trả: 'Không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác'. Lan Khuê ám chỉ Khánh Linh quá giống Tâm Tít và điều đó khiến cô khó có cơ hội được các nhãn hàng chọn lựa làm gương mặt đại diện.

Trước quyết định của Lan Khuê, Minh Tú nổi giận lôi đình, cô không ngần ngại mắng sa sả vào mặt Lan Khuê: Minh Tú liền lớn tiếng Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1

Trước quyết định của Lan Khuê, Minh Tú nổi giận. Cô không ngần ngại mắng Lan Khuê: 'Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1'.

minh-tu-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-lan-khue-12

Lan Khuê thừa nhận trong phần thi catwalk trên sỏi, Khánh Linh thể hiện tốt hơn Quỳnh Như. Nhưng theo cô, thí sinh của team Hoàng Thuỳ có tiềm năng hơn, chính vì thế mình đã loại đi học trò của Minh Tú. Quyết định của Lan Khuê cũng khiến khán giả phản ứng khá gay gắt. Phần đông ý kiến đều cho rằng lập luận và cách xử lý của hoa khôi thể hiện sự mâu thuẫn, thiếu sức thuyết phục.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị tố ép Minh Hằng rời The Face
Chiều ngày 19/4, Minh Hằng tiết lộ người chèn ép, khiến cô phải rời bỏ vị trí huấn luyện viên The Face 2017 chính là Hồ Ngọc Hà.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư