Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Minh Tú ngất xỉu ở Asia's Next Top Model
Ý Ly (vnexpress) - 20/04/2017 08:11
 
Dù sức khỏe không tốt, thí sinh Việt Nam vẫn vươn lên vị trí thứ hai trong tập ba cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á.

Bức ảnh của Minh Tú giúp cô về vị trí thứ hai trong tuần này.
Bức ảnh của Minh Tú giúp cô về vị trí thứ hai trong tuần này.

Tập 3 Asia's Next Top Model 2017 phát sóng tối 19/4 đem tới thử thách thay đổi diện mạo và chụp hình ngoài trời với trang phục denim.

Sau phần thi chụp hình, Minh Tú đột nhiên ngất xỉu. Cô nhanh chóng được đưa vào phòng khám. Minh Tú chia sẻ với các bạn rằng cô bị hở van tim. Dù sức khỏe không tốt, đại diện Việt Nam trải qua phần thi khá trôi chảy. 

Đây không phải là lần đầu Minh Tú bị ngất xỉu. Ở thử thách catwalk hai lượt trên cầu ở tập đầu, cô cũng cũng gặp sự cố về tim mạch sau khi phải chạy nhanh vào hậu trường thay trang phục và hoàn thành phần thi.

Trong phần thay đổi diện mạo, Minh Tú là một trong số thí sinh ít thay đổi nhất. Cô được giữ nguyên mái tóc dài, chỉ tỉa gọn lại và nhuộm nâu đỏ. Giám khảo Yu Tsai khen diện mạo thú vị và hấp dẫn. Minh Tú trải qua phần thi khá trôi chảy.

Trong buổi đánh giá và loại thí sinh, khi nhìn thấy tấm hình của mình, Minh Tú bày tỏ không thích nhưng các giám khảo lại đánh giá rất cao diễn xuất của cô. Host Cindy nhận xét Minh Tú trông như cô nàng ma cà rồng quyến rũ. Trong khi đó, giám đốc sáng tạo Yu Tsai nói rằng anh yêu thích bức ảnh vô cùng. 

Kết quả, thí sinh của Việt Nam nhận được điểm 10 của siêu mẫu Ling Tan, điểm 9,5 của Yu Tsai và điểm 8 của host Cindy, về vị trí thứ hai trong tuần.

Với diễn xuất ấn tượng, Cindy (Đài Loan) là người chiến thắng ở thử thách chụp hình. Jennica (Philippines) bị loại khỏi chương trình với cách tạo dáng thiếu cuốn hút.

"Nấm lùn" La Thanh Thanh gây được ấn tượng tại buổi họp báo Next Top Model
Cô nàng 'nấm lùn' La Thanh Thanh là một trong những gương mặt gây được ấn tượng tại buổi họp báo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư