Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Miss Nhựa Tiền Phong 2017: 15 thí sinh "tranh" giải 100 triệu
Thu Lê - 19/08/2017 20:25
 
15 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng bán kết "Miss Nhựa Tiền Phong 2017" đã sẵn sàng cho vòng chung kết diễn ra vào ngày mai (20/8) tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Thí sinh đạt giải Miss Nhựa Tiền Phong sẽ sở hữu giải thưởng có giá trị và trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong trong 2 năm tới đây.
Hoa hậu biển Đào Hà đang hướng dẫn cho thí sinh. Ảnh Thanh Tân
Hoa hậu biển Đào Hà đang hướng dẫn cho thí sinh. Ảnh Thanh Tân

Có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 17/8, các thí sinh đã được 2 cố vấn là Nghệ sĩ ưu tú - Nhà thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển - TOP 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà hướng dẫn và chuẩn bị chu đáo cho vòng chung kết. 15 thí sinh sẽ tham gia 3 vòng thi lần lượt là catwalk, tài năng và cuối cùng là phần thi ứng xử.

Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh sẽ thể hiện sự tự tin qua từng bước đi với những những bộ áo dài truyền thống và các trang phục dạ hội lộng lẫy. Phần thi thứ hai sẽ hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ với khán giả và ban giám khảo qua những tiết mục thể hiện tài năng của các thí sinh. Sau phần thể hiện tài năng, 5 thí sinh vượt trội hơn cả sẽ đi tiếp vào vòng thi cuối cùng là vòng thi vấn đáp. Đây là vòng thi các thí sinh không chỉ thể hiện được vẻ đẹp ngoại hình mà còn toát lên được sắc đẹp trí tuệ của mình. Qua vòng thi này, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra thí sinh xứng đáng nhất trở thành Miss Nhựa Tiền Phong 2017 và là gương mặt đại diện cho thương hiệu của công ty.

Sau gần 2 tháng kể từ khi khởi động cuộc thi, ngày mai, các thí sinh - vốn là CBCNV hoặc con của CBCNV Nhựa Tiền Phong, các công ty thành viên, hay các trung tâm phân phối hoặc các đơn vị bán hàng, nhà phân phối và điểm bán lớn trên toàn quốc sẽ cùng tỏa sáng trên sân khấu vòng chung kết. Trước thời điểm quan trọng này, các thí sinh đều có tâm lý hồi hộp và đang chăm chỉ tập luyện để có có những phần thi trọn vẹn nhất vào sáng mai. Nguyễn Hàm Hương, một trong 15 thí sinh của cuộc thi cho biết, để chuẩn bị cho vòng chung kết, cô đã dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về Nhựa Tiền Phong, về giá trị của doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của công ty; đồng thời hoàn thiện thêm các kỹ năng của mình để có thể hiện tốt nhất.

Các thí sinh đang miệt mài tập luyện. Ảnh Thanh Tân
Các thí sinh đang miệt mài tập luyện. Ảnh Thanh Tân

Theo chia sẻ của Hoa hậu biển Đào Thị Hà thì cuộc thi này giống như một khóa đào tạo ngắn ngày cho các thí sinh. Và thực tế thì sau vòng bán kết, các thí sinh đã có sự thay đổi lớn, đặc biệt là 15 thí sinh được vào vòng chung kết. Điều này sẽ giúp cho các thí sinh có thêm sự tự tin trong cuộc sống cũng như công việc.

Hoa hậu biển Đào Thị Hà trao đổi về cuộc thi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn. Ảnh Thanh Tân
Hoa hậu biển Đào Thị Hà trao đổi về cuộc thi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn. Ảnh Thanh Tân

Và để hỗ trợ các thí sinh bộc lộ được hết nét đẹp cũng như tài năng, ban tổ chức cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế, kĩ thuật đã lên ý tưởng, xây dựng sân khấu sao cho phù hợp nhất với từng phần thi. Sân khấu chuyên nghiệp, hệ thống ánh sáng và màn hình Led được dàn dựng công phu kết hợp với hệ thống âm thanh nổi hiện đại. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến 1 chương vô cùng đặc sắc và sinh động.

Sân khấu vòng chung kết được thiết kế chuyến nghiệp. Ảnh Thanh Tân
Sân khấu vòng chung kết được thiết kế chuyến nghiệp. Ảnh Thanh Tân

Đự kiến, từ 9h00 sáng mai, vòng chung kết sẽ chính thức bắt đầu. Ai là người trong số 15 thí sinh này sẽ trở thành Gương mặt đại diện của Nhựa Tiền Phong trong 2 năm liên tiếp, được quảng bá hình ảnh rộng rãi trên toàn quốc và sở hữu phần thưởng tiền mặt trị giá 100.000.000 VNĐ, cùng chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người do Vietravel tài trợ?. Cùng với đó, ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng Miss Khả Ái, Miss Tài Năng và Miss Online?.

Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến, kết quả vòng chung kết Miss Nhựa Tiền Phong 2017 trong thời gian sớm nhất.

Nữ sinh Hàng không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Đỗ Huỳnh Thanh Thảo có vẻ ngoài năng động, gợi cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư