Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mitsubishi ra mắt Triton hoàn toàn mới, giá 775 triệu đồng
Nhã Nam - 29/05/2015 06:22
 
Mẫu Triton hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với nhiều cải tiến, mang đến cho khách hàng một lựa chọn đầy phong cách và toàn diện trong phân khúc xe pick-up.

Liên doanh Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, đã chính thức giới thiệu mẫu xe Triton hoàn toàn mới với thiết kế J-line đặc trưng.

Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh của VSM với mục tiêu giành lại vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe pick-up tại Việt Nam.

 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1978 và trải qua bốn thế hệ từ phiên bản đầu tiên là Forte cho đến thế hệ thứ 4 gần đây nhất Triton/L200, dòng xe bán tải lừng danh của Mitsubishi đã giành được sự tín nhiệm trên thị trường toàn thế giới với tổng sản lượng hơn 4.000.000 xe.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Tetsuro Aikawa, Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Motors (Nhật Bản), cho biết, Triton mới là một sản phẩm trọng yếu của Mitsubishi và sẽ là yếu tố quan trọng đưa Mitsubishi đến thành công.

“Mẫu xe này sở hữu rất nhiều công nghệ mới, hoàn thiện hơn và vận hành giống một chiếc xe du lịch nhưng vẫn duy trì sức mạnh, độ bền bỉ và tin cậy vốn có”, ông Aikawa nói và cho biết, thời gian tới, Mitsubishi sẽ tập trung nhiều hơn vào xe SUV, pick-up và xe điện như là những sản phẩm chủ lực và các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam là thị trường chiến lược.

Đây là dòng xe có thiết kế thanh lịch và năng động ở thế hệ trước được trau chuốt hơn để làm nổi bật dáng vẻ oai phong, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế của Triton hoàn toàn mới.

Những đường gân dứt khoát chạy dọc thân xe tạo cảm giác khỏe mạnh, chắc chắn như một vận động viên điền kinh đỉnh cao nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại của một mẫu xe du lịch thế hệ mới.

Phần đầu xe mang phong cách thiết kế SUV mới của Mitsubishi - khái niệm mà Mitsubishi sáng tạo ra và được nhận diện trên thị trường toàn cầu.

Những đường nét sắc sảo và hài hòa cùng với thiết kế 3 chiều tôn lên phong thái vững vàng và uy lực của một chiếc xe pick-up.

Thiết kế cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày đặc trưng và đèn pha bi-xenon tạo nên điểm nhấn ấn tượngcho phần đầu xe. Đuôi xe thể thao hơn nhờ đèn hậu phong cách, hài hòa cùng tổng thể thiết kế cản sau và đèn phanh LED.

So với Triton thế hệ trước, kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35%, dài hơn 195mm và cao hơn 70mm, khiến Triton xứng đáng là một đối tác hỗ trợ hiệu quả cho công việc kinh doanh của người sử dụng.

Trong khi đó, nội thất của Triton hoàn toàn mới được thiết kế và sắp đặt khoa học, tinh tế, mang đến một không gian thoải mái và tiện nghi nhất mà vẫn đảo bảo an toàn cho hành khách.

Nhờ thiết kế J-line, Triton mới có chiều dài khoang nội thất lớn nhất trên thị trường xe pick-up hiện nay nhưng vẫn đảm bảo bán kính quay vòng ngắn nhất.

Triton hoàn toàn mới sở hữu nhiều tiện nghi vốn chỉ được trang bị trên những mẫu xe du lịch cao cấp như hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối  Bluetooth/AUX/USB/HDMI...

Triton cũng có khả năng vận hành vượt trội. Ngoài phiên bản động cơ diesel tiêu chuẩn 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước sử dụng cho phiên bản 4x2 MT, Triton hoàn toàn mới được trang bị động cơ High power ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, công suất tối đa 178ps và mô-men xoắn tối đa 400Nm, cải thiện 30% công suất và 23% mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn.

Mitsubishi cũng đã chính thức công bố 4 phiên bản với các mức giá tương ứng. Đó là 4x4 AT giá 775 triệu đồng; 4x4 MT 690 triệu đồng; 4x2 AT giá 615 triệu đồng; còn 4x2 MT giá 580 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi hé lộ hình ảnh mẫu crossover mới
Tại Geneva Motor Show 2015 diễn ra từ ngày 5-15/3 tới, Mitsubishi sẽ trình làng một mẫu xe concept mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư