Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
MM Mega Market Việt Nam quảng bá nông sản Việt
Như Loan - 25/08/2017 13:43
 
Từ ngày 24 -27/08, Công ty MM Mega Market Việt Nam tham gia chương trình “Hội tụ hàng Việt 2017” do Sở Công thương Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tại công viên 23/9.

Gian hàng MM Mega Market trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát….thu hút nhiều khách tham quan
Gian hàng MM Mega Market trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát….thu hút nhiều khách tham quan

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Hội tụ Hàng Việt 2017 là chương trình giúp chúng tôi giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang phân phối tại 19 Trung tâm trên cả nước. Với tỷ trọng hàng Việt chiếm trên 90% trong toàn hệ thống, chúng tôi đã và đang hỗ trợ hiệu quả hàng trăm nông dân, nhà cung cấp trong nước đạt tiêu chuẩn VietGap và hướng đến xuất khẩu ra nước ngoài”.

Tại sự kiện, MM Mega Market giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao như trái cây, rau củ quả, thủy hải sản và các mặt hàng dệt may trong nước… Đặc biệt, các khách hàng thuộc nhóm HORECA có thể tham khảo các giải pháp kinh doanh do MM Mega Market tư vấn tại gian hang trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Nhằm xây dựng nguồn cung cấp nông sản an toàn cho hơn 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp của công ty, MM Mega Market đã đầu tư phát triển nhiều vùng nguyên liệu tập trung, xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng từ trang trại đến bàn ăn thông qua trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và gần nhất là trạm trung chuyển thịt ở Đồng Nai mới đi vào hoạt đông. Công ty cũng đồng thời triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc bằng mã QR giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm bằng điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó,MM Mega Market đã có nhiều chương trình đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước. Trong năm 2016-2017, MM Mega Market đã kết nối doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang hệ thống hơn 700 siêu thị Big C tại Thái Lan. Bước đầu đã xuất hơn 1,200 tấn thanh long và đang hỗ trợ kết nối các nhà cung cấp Việt Nam xuất khẩu một số mặt hàng khác như cá basa phi lê đông lạnh, trái bơ, khoai lang giống Nhật…

Có mặt tại sự kiện “Hội tụ hàng Việt 2017” vừa được khai mạc tối qua, ông Trịnh Minh Dũng, (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thấy hàng Việt của chúng ta chất lượng tốt và giá cạnh tranh, vì vậy cần có những chương trình quảng bá với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn để hàng Việt được biết đến nhiều hơn, và được tiêu thụ nhiều hơn nữa.”

Trong khuôn khổ hội chợ, gian hàng MM Mega Market trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát….thu hút nhiều khách tham quan. Ngoài ra, công ty cũng quảng bá các sản phẩm may mặc dành cho các bếp chuyên nghiệp, hàng gia dụng… Đặc biệt trong sự kiện, công ty giới thiệu nhiều giải pháp tối ưu về sản phẩm và dịch vụ dành cho nhóm khách hàng nhà hàng, khách sạn, căn tin… nhằm tăng ưu thế cạnh tranh cho khách hàng của MM Mega Market trên thị trường hiện nay.

Chương trình “Hội tụ hàng Việt 2017” được tổ chức tại công viên 23/9 sẽ diễn ra trong 4 ngày, khai mạc vào tối 24/8 và kết thúc vào ngày 27/08.

Người tiêu dùng Hàn Quốc mê nông sản Việt Nam
Những đơn hàng xuất khẩu trái cây tươi của doanh nghiệp Việt Nam được ký với đối tác Hàn Quốc dày đặc hơn trong những tháng đầu năm đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư