Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
MM Mega tung ra thị trường hàng chục mẫu giỏ quà Tết độc đáo
Như Loan - 13/12/2016 10:13
 
Theo thông tin từ MM Mega Market, doanh nghiệp này đã chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng để phục vụ Tết Nguyên đán trên toàn bộ hệ thống 19 trung tâm trên cả nước.

MM Mega vừa giới thiệu ra thị trường 33 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế độc đáo, mức giá hấp dẫn giao động từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/giỏ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong dịp Tết Đinh Dậu. Với mức giá đa dạng và cạnh tranh, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn một món quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà gia vị có mức giá giao động từ 369.000 đến 700.000 đồng.

Ông Nguyễn Tín – Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sắm Tết rất lớn của người dân trên địa bàn cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, chúng tôi đã nỗ lực thiết kế ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, linh hoạt về mức giá, phong phú về chủng loại sản phẩm. Ngoài giỏ quà Tết ưu việt hơn các năm trước, MM Mega Market cũng sẽ tăng cường nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong dịp mua sắm cao điểm này.”

.
MM Mega Market đã chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng để phục vụ Tết Nguyên đán trên toàn bộ hệ thống 19 trung tâm trên cả nước.

“Ngoài ra, hệ thống phân phối MM Mega Market cũng tung ra các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tăng cường nguồn hàng với giá cả cạnh tranh để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cận Tết”, ông Tín cho biết thêm.

Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà Tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Từ khi được quản lý và điều hành bởi đội ngũ người Thái, MM Mega Market ( trước đây là Metro) đã có nhiều thay đổi về sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trước để thu hút khách hàng.

Kinh doanh quà Tết vào mùa
Thị trường hàng hóa quà Tết 2016 đã sẵn sàng cho nhu cầu mua sắm để phục vụ tiêu dùng trong gia đình và làm quà biếu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư