Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mô hình kinh doanh quán cà phê ngực trần ở Washington
Anh Minh (VnExpress) - 21/08/2016 12:18
 
Nhân viên pha chế ở nhà hàng Zagat thường mặc bikini hoặc để ngực trần khi phục vụ nước cho khách hàng, điều này khiến các thực khách nam vô cùng thích thú.

Các nhân viên pha chế tại quán cà phê Banana Hammock ở Spokane, Washington, Mỹ đang là những thỏi nam châm hút khách nhờ cách ăn mặc táo bạo của mình. Trang phục mặc để bán hàng của họ là bikini và có các nhân viên để ngực trần.

Nhân viên phục vụ cho biết, họ cảm thấy điều này khá vui vẻ. Ngoài ra, mọi người cũng không quá chú ý đến việc mình mặc gì, vì với họ đây đơn giản chỉ là công việc để kiếm sống.

quan-ca-phe-nguc-tran-o-washington

Banana Hammock chỉ là quán cà phê nhỏ, mọi người đến mua và mang về nhà uống. Ảnh: Youtube.

Tuy vậy, quán cà phê này nhanh chóng bị nhận phản hồi tiêu cực từ phía người dân địa phương. Đại diện của Hội đồng thành phố Mike Fagan cho biết nhân viên của quán đã đi "quá xa" trong việc lựa chọn trang phục, và e ngại trẻ em trong khu vực sẽ nhìn thấy những hình ảnh này. "Họ bán cà phê, chứ không phải cơ thể", People dẫn lời Fagan.

Chủ sở hữu nhà hàng, Adam Lovejoy không đồng ý với quan điểm của phía chính quyền. Ông cho rằng mọi người đang phản ứng thái quá với mô hình kinh doanh này. Adam cũng khẳng định dù ăn mặc mát mẻ, các nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. "Bạn có thể đi đến bãi biển và gặp nhiều người thậm chí còn mặc mát mẻ hơn. Chúng tôi hướng tới sự gợi cảm, chứ không phải gợi tình", người chủ cửa hàng cho biết.

Quán cà phê độc đáo khiến tín đồ yêu chó "mê tít"
Đến quán, bạn sẽ được những nhân viên 4 chân cực kỳ thân thiện và dễ thương tiếp đón nồng hậu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư