Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
MobiFone chăm sóc khách VIP chuyển vùng quốc tế: "Đến tận sân bay và tại sân bay"
Chi Mai - 20/11/2015 07:54
 
Với phương châm kinh doanh “Tất cả vì khách hàng”, MobiFone - một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam đang nỗ lực đem đến trải nghiệm mới nhất cho khách hàng, bằng cách tối đa hóa lợi ích của họ thông qua một chương trình trải nghiệm mới “đến tận sân bay và tại sân bay”.

Cuộc đua “sống còn”

Ngày nay, nhu cầu đi công tác, du lịch và học tập nước ngoài của người Việt đang ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu thực hiện các cuộc gọi chuyển vùng quốc tế (roaming) càng cao. Chính vì vậy, các nhà mạng cũng đang ra sức cạnh tranh để tạo lòng tin của khách hàng bằng cách tăng chất lượng dịch vụ viễn thông như nhắn tin, nghe và gọi roaming, đặc biệt là tập trung vào việc chăm sóc khách hàng với nhiều dịch vụ mới chất lượng cao.

Đối với MobiFone, việc cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đang được coi là cuộc đua “sống còn” giữa các nhà mạng trong tương lai. Trong số các nhà mạng ở Việt Nam, MobiFone là nhà mạng đã ký kết với nhiều đối tác nước ngoài nhất và có vùng phủ sóng roaming rộng khắp thế giới nhất hiện nay: với gần 530 mạng của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hiện nay, khi đến hầu hết các nước và vùng lãnh thổ khác trên thế giới, các thuê bao của MobiFone ngay lúc vừa đặt chân xuống sân bay, mở máy điện thoại ra là ngay lập tức đã có thể gọi điện, nhắn tin thông báo cho người thân biết tại quê nhà.

Dịch vụ mới, trải nghiệm mới

“Đến tận sân bay và tại sân bay” là chương trình trải nghiệm mới của MobiFone dành tặng tới khách hàng VIP
“Đến tận sân bay và tại sân bay” là chương trình trải nghiệm mới của MobiFone dành tặng tới khách hàng VIP

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, với mục đích nhằm đẩy mạnh truyền thông, chăm sóc khách hàng VIP dịch vụ chuyển vùng quốc tế và quảng bá thương hiệu của mình, MobiFone đang triển khai Chương trình đặc biệt “Chăm sóc trực tiếp khách hàng VIP Chuyển vùng Quốc tế” từ ngày 01/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015. Với chương trình này, các khách hàng hiện đang là thuê bao của MobiFone sẽ được hưởng các dịch vụ chất lượng cao, hỗ trợ di chuyển tới các sân bay và làm thủ tục tại sân bay.

“Với bề dày kinh nghiệm và luôn coi việc cải thiện chất lượng dịch vụ là trọng tâm, MobiFone đang tăng cường chất lượng các dịch vụ roaming này để tối đa hóa lợi ích khách hàng trong thời gian ngắn nhất, với dịch vụ chất lượng tốt nhất,” ông Chiến khẳng định.

Chương trình “Chăm sóc trực tiếp khách hàng VIP Chuyển vùng Quốc tế” áp dụng cho các thuê bao đạt tiêu chí: thuộc 500 khách hàng có cước sử dụng dich vụ chuyển vùng quốc tế và có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cao nhất trong khoảng thời gian từ 01/01/2015 đến 31/08/2015.

Khi tham gia chương trình này, khách hàng được lựa chọn sử dụng 1 trong 5 hình thức sau: dịch vụ đưa khách ra sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất; dịch vụ tiêu chuẩn VIP B tại sân bay Nội bài; dịch vụ phòng chờ VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất và hỗ trợ thủ tục check-in; hoặc dịch vụ hỗ trợ hành lý quá cước khi đi quốc nội, quốc tế.

Ngoài ra, khách hàng còn được thụ hưởng một số lợi ích khác trong chương trình. Cụ thể, khách hàng lựa chọn hình thức gói dịch vụ tại sân bay sẽ được cấp thẻ VIP roaming của MobiFone, thẻ không có giá trị chuyển đổi, thời hạn sử dụng từ 01/11/2015 đến 30/11/2015. Trước  khi sử dụng dịch vụ, khách hàng gọi điện có thể thông báo bằng cách sử dụng hotline (0903.477.455) của MobiFone trước ít nhất 02 ngày. Những khách hàng không sử dụng các dịch vụ sân bay trước ngày 01/12/2015 sẽ được chuyển đổi thành quà tặng.

Đem "trải nghiệm MobiFone" tới sát người tiêu dùng
Đầu tháng 10 vừa qua, MobiFone đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên vận hành mô hình bán lẻ, đánh dấu cột mốc tham gia lĩnh vực kinh doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư