-
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
MobiFone đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2017. |
Theo Báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2017, MobiFone đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu, tăng 118,7 % so với cùng kỳ năm 2016,, tương đương 48% kế hoạch năm, tăng trưởng 17% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 2.600 tỷ đồng.
Đại diện MobiFone cho biết, những chính sách quản lý của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông cũng tác động mạnh đến việc tăng trưởng thuê bao mới, nhưng trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone luôn nghiêm túc thực hiện công tác quản lý thuê bao và xử lý thuê bao kích hoạt sẵn, chủ động rà soát, kiểm tra việc thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao, mở lại tài khoản cho khách hàng theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và cam kết với các nhà mạng.
Tính đến hết tháng 6/2017, MobiFone có tổng số gần 7 triệu thuê bao phải thay đổi thông tin. Trong đó, số thuê bao MobiFone thu hồi về kho số là hơn 4,5 triệu thuê bao; thuê bao đã thay đổi thông tin là gần 1,5 triệu thuê bao. MobiFone cũng đã tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống tin nhắn rác và tổng hợp báo cáo các đề xuất liên quan đến các tiêu chí, biện pháp đánh giá tin nhắn rác theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Theo thống kê số thuê bao bị chặn do phát tán tin nhắn rác đến hết tháng 6/2017 của MobiFone là gần 150.000 thuê bao, giảm 98% so với cùng kỳ năm 2016. Số tin nhắn spam bị MobiFone chặn trong 6 tháng đầu năm 2017 là 82 triệu tin nhắn.Vấn nạn tin nhắn rác đã được đẩy lùi, tần suất và số lượng tin nhắn rác đã được hạn chế đến mức triệt tiêu, không còn làm phiền đến khách hàng của MobiFone.
Với những nỗ lực trong công tác thu hồi SIM kích hoạt sẵn của MobiFone, hiện tượng SIM có sẵn lượng tiền lớn trong tài khoản, SIM được khuyến mại vượt mức quy định giảm rõ rệt và tình trạng bầy bán tràn lan SIM kích hoạt sẵn hầu như không còn. Sau một thời gian chính sách này được MobiFone áp dụng chặt chẽ, khách hàng đã chủ động đi đăng ký thông tin thuê bao và dần từ bỏ thói quen mua SIM kích hoạt sẵn.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã thực hiện nghiêm túc các quy định khuyến mại đối với thuê bao trả trước, hướng tới phát triển thuê bao trả sau theo yêu cẩu của Bộ Thông tin và Truyền thông. MobiFone cũng đã định hướng toàn bộ kênh phân phối hướng tới phát triển tập thuê bao trả sau để đảm bảo chất lượng thuê bao phát triển mới, xây dựng tập khách hàng thực, gắn bó với MobiFone.
-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam