Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MobiFone tung gói cước chuyển vùng quốc tế giá từ... 50.000 đồng
Tú Ân - 23/09/2016 10:44
 
Ngày 23/9, MobiFone cho biết vừa tung ra một gói cước mới mang tên “Roam Like Home” cho phép khách hàng sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế tại một số quốc gia với giá cước tiệm cận với giá của dịch vụ trong nước.

Hiện nay, việc đi công tác hoặc du lịch nước ngoài đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là những nước “láng giềng” của Việt Nam như Lào và Campuchia. Do đó, nhu cầu về việc giữ liên lạc với người thân và khách hàng cũng ngày càng cao.

Anh Lê Thành Tiến, Giám đốc bán hàng của một doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng Thủ công Mỹ nghệ tại TP,HCM cho biết, hàng tháng anh phải chi trả hàng chục triệu đồng để trả cước phí Chuyển vùng quốc tế (CVQT) mỗi khi công tác tại Campuchia.

C
Khách hàng đăng ký và sử dụng gói cước RLH  có thể truy cập http://www.mobifone.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 9090 hoặc nhắn tin với cú pháp “RLH” gửi đến 994 (miễn phí tại Việt Nam và tính phí SMS CVQT khi ở nước ngoài).

 Do thường xuyên phải tiếp xúc với các đối tác lớn tại Campuchia, tần suất đi công tác tại nước bạn của anh Tiến ngày một tăng.

 “Dù dành phần lớn thời gian ở Phnôm-Pênh nhưng lại liên tục liên lạc điện thoại về Việt Nam cũng như các quốc gia khác, duy trì liên lạc với các đối tác mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần tôi nhìn hóa đơn điện thoại hàng tháng đều giật mình.”, vị Giám đốc này cho biết.

Việc cân đối các khoản chi phí khác để phục vụ cho nhu cầu liên lạc với khách hàng khiến nhiều doanh nhân Việt Nam kinh doanh giữa các nước Việt Nam – Lào – Camphuchia “đau đầu”.

Anh Nguyễn Minh Thành,Giám đốc Doanh nghiệp xuất khẩu cà phê tại Lâm Đồng cho biết: “Công việc kinh doanh với các nhà nhập khẩu tại Lào hiện đang rất hứa hẹn và mang lại nhiều doanh thu, nhưng chi phí điện thoại mỗi lần tôi công tác tại Lào thì cũng ngày lớn do đặc thù công việc của tôi cần liên lạc qua điện thoại nhiều, thật sự vấn đề này khiến tôi lo lắng suốt mấy tháng nay”.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, với phương châm mang lại cho khách hàng những dịch vụ, gói cước tiện lợi và ưu đãi nhất cho khách hàng, mới đây, nhà mạng MobiFone đã “cho ra đời” gói cước “Roam Like Home” (RLH), giúp các thuê bao tại Lào và Campuchia có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin và sử dụng Data mà không còn phải lo nghĩ về giá cước. Đây là gói cước CVQT đầu tiên tại Việt Nam có giá cước tiệm cận với giá cước của Dịch vụ trong nước.

Đại diện MobiFone cho biết, kể từ ngày 01/09/2016, gói cước RLH của MobiFone sẽ được chính thức áp dụng tại 02 nước, Lào và Campuchia cho cả 03 Dịch vụ: Thoại, SMS và Data.

“Thuê bao đăng ký thành công gói cước RLH sẽ được hưởng mức giá ưu đãi CVQT tại Lào và Campuchia tiệm cận với giá cước của dịch vụ nội địa trong vòng 01 ngày. Đó là chưa kể trong vòng 30 ngày, thuê bao trả sau của MobiFone còn được đăng ký tối đa 10 lần/gói RLH”,  Đại diện MobiFone cho biết

Chỉ với 50.000 đồng tại Lào và 150.000 đồng  tại Campuchia để đăng kí gói cước, bên cạnh việc được được giá cước ưu đãi nói trên, khách hàng còn được nhận ngay 250 MB Data miễn phí. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn so với một số gói Data trong nước mà các nhà mạng tại Việt Nam đang cung cấp.

Sau khi tìm hiểu thông tin về gói cước “Roam Like Home”, anh Tiến nhận xét: “Gói cước RLH như gỡ bỏ được áp lực chi phí cho công việc kinh doanh của nhiều doanh như tôi bấy lâu nay”.

Giống như anh Tiến, anh Thành cũng vui vẻ chia sẻ: “Giá cước rẻ như “ở nhà”, lại thêm dung lượng Data miễn phí giúp tôi thoải mái check mail, đọc báo điện tử, vậy thì còn gì bằng”.

Thoải mái roaming với ưu đãi từ MobiFone
Nhiều khách hàng của MobiFone đã bất ngờ bởi gói cước ưu đãi giảm tới 50% khi chuyển vùng quốc tế tới 4 quốc gia châu Âu (Anh, Pháp, Nga và Đức)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư