Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mời doanh nghiệp tham dự giải thưởng ASEAN ICT Awards lần thứ 6
Duy Hoàng - 10/07/2017 19:45
 
ASEAN ICT Awards (AICTA) là giải thưởng uy tín bậc nhất trong lĩnh vực ICT của khu vực ASEAN. Trong các lần tham gia, Việt Nam là đã gặt hái được nhiều thành tích cao nhất, với tổng số 4 giải vàng, 3 giải bạc và 2 giải đồng.
Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích cao
Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích cao tại các kỳ AICTA. Trong ảnh: Lễ trao giải năm 2016

Giải thưởng ICT ASEAN (ASEAN ICT Awards - AICTA) là một sáng kiến đã được chính thức phát động tại Hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và CNTT ASEAN (TELMIN) lần thứ 11 tại Myanmar vào tháng 12/2011. Đến nay AICTA đã trở thành giải thưởng uy tín bậc nhất trong lĩnh vực ICT của khu vực ASEAN cũng như châu Á - Thái Bình Dương.

Trong các lần tham gia, Việt Nam là một trong những quốc gia gặt hái được nhiều thành tích cao nhất với tổng số 4 giải vàng, 3 giải bạc và 2 giải đồng, qua đó góp phần nâng cao đáng kể vị thế của ngành ICT, quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp ICT Việt Nam.

Tiếp nối thành công các kỳ AICTA, các nước ASEAN đã thông qua kế hoạch tiếp tục tổ chức Giải thưởng AICTA lần thứ 6, với lễ trao giải sẽ được diễn ra tại Hội nghị TELMIN lần thứ 17 tại Campuchia, dự kiến vào tháng 11/2017.

Để huy động sự tham gia tích cực từ khối doanh nghiệp ICT trong nước, nhằm tiếp tục phát huy thành tích mà Việt Nam đã đạt được tại các kỳ Giải thưởng trước đây, Bộ Thông tin và Truyền thông, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị các doanh nghiệp đề cử sản phẩm tham gia giải thưởng.

Đăng ký tham gia, hồ sơ gồm video clip thuyết minh cho sản phẩm tham dự giải (dài không quá 10 phút, dưới dạng AVI) và các tài liệu khác giới thiệu sản phẩm (viết bằng tiếng Anh) được gửi qua mạng cho Ban tổ chức AICTA trong nước.

Thời hạn đăng ký tham gia Giải thưởng trước ngày 31/7/2017.

ParkCity Hanoi "bội thu" giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2017
ParkCity Hanoi vừa giành tới 5 giải thưởng lớn trong buổi lễ trao giải Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư