Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Môi trường làm việc tại Monsanto lý tưởng nhất toàn cầu
Chi Mai - 03/11/2014 10:47
 
Năm thứ ba liên tiếp, tập đoàn Monsanto được vinh danh trong Bảng Xếp hạng Tập đoàn đa quốc gia có môi trường làm việc lý tưởng nhất toàn cầu bởi tổ chức Great Place to Work.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngô biến đổi gen đầu tiên Việt Nam được cấp chứng nhận ATSH
Phó Chủ tịch Tập đoàn Monsanto: Nông nghiệp là cơ hội cho Việt Nam
   
  Bảng xếp hạng gồm danh sách 25 tập đoàn đạt chỉ số cao nhất trong tổng số các đơn vị được đánh giá trên toàn cầu  

Năm nay, Monsanto xếp thứ 8 trong danh sách 25 tập đoàn đa quốc gia có môi trường lý tưởng nhất toàn cầu, tăng 6 bậc so với năm 2013. Monsanto là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp duy nhất trên toàn cầu được vinh dự liên tiếp có tên trong BXH danh giá này.

Để được lựa chọn vào danh sách khảo sát này, các công ty phải đáp ứng những tiêu chí hết sức khắt khe như: phải có số nhân viên trên 5.000 nhân viên, trong đó ít nhất 40% nhân viên không làm việc ở quốc gia công ty đó đặt trụ sở chính; phải có tên trong danh sách các “Công ty có môi trường làm việc lý tưởng nhất” ở ít nhất 5 quốc gia mà công ty đó có trụ sở hoặc chi nhánh.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được tiếp tục vinh danh trong danh sách một trong những môi trường làm việc lý tưởng nhất toàn cầu. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn trên toàn thế giới trong công cuộc tạo ra những giải pháp đột phá trong nông nghiệp,” Ông Steve Mizell, Phó chủ tịch phụ trách Nhân sự tập đoàn Monsanto chia sẻ.

Năm 2014, Trung Quốc, Bỉ, Pháp, Hà Lan gia nhập vào danh sách các quốc gia tổ chức đánh giá xếp hạng Môi trường làm việc lý tưởng. Monsanto đồng thời được vinh danh tại bốn quốc gia mới gia nhập và tiếp tục duy trì vị trí Công ty có Môi trường làm việc lý tưởng tại BXH cấp quốc gia tại các quốc gia thường niên như Mexico, Argentina, Brazil, Trung Mỹ và Ấn Độ.

Monsanto hiện có hơn 22.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Tập đoàn đã được hơn 30 tổ chức độc lập ghi nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu. Năm 2014, Monsanto đồng thời cũng đã nhận được cái giải thưởng về Sáng tạo, Lãnh đạo cũng như Chỉ số hài lòng với môi trường làm việc bởi Forbes (BXH các tập đoàn sáng tạo nhất toàn cầu), Tạp chí Science (Nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực khoa học), tạp chí CR Magazine (100 Doanh nghiệp có Trách nhiệm với Xã hội nhất), Computerworld (100 Doanh nghiệp hàng đầu về IT) và Tạp chí Chief Executive (40 Tập đoàn của các Nhà lãnh đạo hàng đầu).

Bảng xếp hạng Tập đoàn đa quốc gia có môi trường làm việc lý tưởng nhất toàn cầu của Great Place to Work hàng năm chỉ lựa chọn 25 tập đoàn đạt chỉ số cao nhất trong tổng số các đơn vị được đánh giá và xếp hạng trên toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư