Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
“Món quà sức khỏe” - Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới của Manulife Việt Nam
Như Loan - 14/12/2016 15:25
 
Manulife Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với tên gọi “Món quà sức khỏe”. Đây là sản phẩm bổ trợ mới có thể gắn kèm với hầu hết các sản phẩm chính đang triển khai của Manulife Việt Nam. “Món quà sức khỏe” được ra mắt với mong muốn hỗ trợ khách hàng trang trải chi phí thực tế khi điều trị tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Ra mắt vào thời điểm khi các mối lo ngại về sức khỏe của người dân tăng cao do những vấn đề phát sinh từ hiện trạng xã hội, sản phẩm “Món quà sức khỏe” có nhiều quyền lợi và đặc điểm ưu việt được kỳ vọng mang lại sự an tâm cho khách hàng và gia đình, đặc biệt tại những thời điểm cần chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế.

.
Manulife Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với tên gọi “Món quà sức khỏe”

Khách hàng hoàn toàn an tâm với những quyền lợi bảo hiểm nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư… với phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn thế giới. Đây cũng là sản phẩm cho phép khách hàng tham gia cho cả gia đình cũng như có thể chủ động lựa chọn quyền lợi bảo hiểm và chương trình bảo hiểm phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí với hệ thống hơn 250 bệnh viện trong và ngoài nước, trong đó có những bệnh viện chất lượng cao tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Với tiện ích này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm chăm sóc sức khỏe và điều trị y tế chất lượng cao mà không phải bận tâm đến vấn đề chi trả chi phí với bệnh viện.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Tại Manulife, chúng tôi không chỉ lắng nghe ý kiến và nhu cầu thực tế của khách hàng mà còn quyết tâm mang đến những giải pháp tài chính tốt, vượt trên cả mong đợi của họ. Với “Món quà sức khỏe” lần này, khách hàng không chỉ được hưởng quyền lợi bảo hiểm rộng và đa dạng mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất ưu việt, chỉ có ở Manulife Việt Nam”.

Manulife Việt Nam hiện đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… Việc giới thiệu sản phẩm bổ trợ “Món quà sức khỏe”, thuộc dòng bảo hiểm sức khỏe, một lần nữa khẳng định cam kết của Manulife Việt Nam trong việc mang đến khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của từng người và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 53 văn phòng tại 38 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước (tính đến tháng 11/2016).

Ngày 14/06/2005, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, công ty thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam tiếp tục mở rộng và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn
Ngành bảo hiểm đầu tư gần 187.000 tỷ đồng trong năm 2016
Theo Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm, đến hết năm 2016, tổng doanh thu ngành bảo hiểm ước đạt con số 85.491 tỷ đồng (tăng 22% so với năm 2015).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư