Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Một nạn nhân bị xe Audi đón Hà Hồ tông đã tử vong
Thiên Chương - 14/02/2015 09:47
 
Các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115, TP HCM cho biết ông Ngô Văn Ngạch, một trong hơn mười người vụ tông xe tại sân bay, vừa tử vong.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cường Đôla thức trắng đêm cùng người bị nạn
Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn do tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra
Tài xế của Hồ Ngọc Hà đâm 11 người do phanh nhầm chân ga?
Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn lúc nửa đêm
Lái Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đâm liên hoàn làm 11 người bị thương nặng
IMG-1735-3189-1423832920.jpg
Thân nhân ông Ngạch túc trực bên nạn nhân suốt mấy ngày qua. Ảnh: Thiên Chương

Bác sĩ Tạ Phương Dung, trực lãnh đạo bệnh viện tối 13/2 cho biết ông Ngạch qua đời lúc 16h30 trong tình trạng đa chấn thương và có ghi nhận chấn thương não. Nguyên nhân chính xác khiến bệnh nhân tử vong đang được phía pháp y giám định.

“Bệnh nhân được theo dõi tích cực tại khoa Hồi sức của bệnh viện nhưng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng, không hồi phục”, bác sĩ Dung nói.

Sau khi ông Ngạch qua đời, doanh nhân Quốc Cường, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đã đứng ra lo các thủ tục ở bệnh viện, chuẩn bị xe cộ đưa ông Ngạch về quê và các việc liên quan để hoàn tất hậu sự cho ông. Chiều mai Cường cũng sẽ về quê Cần Thơ dự lễ viếng và truy điệu. 

Trước đó, tối 10/2, ông Ngạch từ Cần Thơ đến sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM để đón người thân từ Mỹ về. Cùng đi với ông Ngạch còn có 3 người trong gia đình. Khoảng hơn 19h, trong lúc đến đón Hồ Ngọc Hà ở sân bay, chiếc Audi do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) lái đã lao vào những người đang đón thân nhân tại khu vực ga đến sân bay quốc tế. Tai nạn khiến ông Ngạch cùng nhiều người khác bị thương.

Người nhà bệnh nhân cho biết, ông Ngạch bị văng khỏi vị trí chiếc xe đón nữ ca sĩ hơn chục mét. Nạn nhân nằm bất động, mũi và miệng tuôn máu. Ông Ngạch được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, các bác sĩ chấn đoán bệnh nhân bị chấn thương não nghiêm trọng, gãy xương đòn và chân phải.

Cũng theo người nhà bệnh nhân, ông xã ca sĩ Hà Hồ - doanh nhân Quốc Cường - đã có mặt tại bệnh viện cả đêm để động viên và cho biết sẽ bồi hoàn toàn bộ viện phí, sẽ cùng gia đình theo dõi, chăm sóc cho ông Ngạch.

Tỏ ra thông cảm cho gia đình nữ ca sĩ, vợ nạn nhân cho biết đây là tai nạn không ai muốn. “Tất cả do số phận. Dẫu chồng tôi có mệnh hệ gì thì tôi cũng không làm khó dễ”, bà này nói.

Phía cơ quan chức năng sau đó xác định, tài xế Tân không có nồng độ cồn. Tân khai, tai nạn xảy ra do anh quên cài số tay và đạp nhầm chân ga. Lúc xảy ra sự việc, Hà Hồ đang cho hành lý vào xe.

Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đôla

() Khi tin rằng mối duyên giữa hai người nổi tiếng đã chấm dứt, dư luận rất ngạc nhiên khi biết Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la.

The Remix: Sơn Tùng M-TP lại soán ngôi đầu

() Thể hiện ca khúc mới sáng tác-“Thái Bình, mồ hôi rơi,” nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã giành vị trí dẫn đầu trong đêm liveshow 2 “Hòa âm ánh sáng- The Remix “ với chủ đề "Non sông gấm vóc.”  

Hồ Ngọc Hà mặc sexy nhảy cuồng nhiệt "đốt cháy" sân khấu

() Nữ ca sĩ và Bee.T có tiết mục sôi động, cuốn hút trong chung kết 'Cặp đôi hoàn hảo'.

6 cặp đôi “đốt nóng” truyền thông

Mọi thông tin về họ luôn “cuốn theo” sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mọi bức ảnh chụp họ luôn thu hút hàng ngàn lượt xem. Và mọi câu chuyện về họ luôn trở thành tâm điểm đồn thổi của dư luận…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư