Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Một ngày của ái nữ 16 tuổi nhà Cindy Crawford
PV (vnexpress) - 20/02/2018 09:51
 
Kaia Gerber tranh thủ ngủ rất nhiều để đảm bảo sức khỏe cho các show diễn thời trang.

Sinh năm 2001, Kaia Gerber nổi bật với chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng 76-60-84 cm. Cô bé được ví là bản sao của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - với gương mặt thon gọn, đôi mắt nâu sâu thẳm và mái tóc màu hạt dẻ. Kể từ khi bước chân vào làng thời trang, con gái Cindy Crawford làm mẫu cho nhiều tạp chí, nhận hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu. Năm 2015, Kaia Gerber ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG. Anh trai cô, Presley Gerber, cũng là "gà cưng" của IMG. 

Người mẫu Kaia Gerber.

Người mẫu Kaia Gerber.

2017 là năm đánh dấu Kaia Gerber lần đầu lên sàn catwalk trong show diễn của Calvin Klein ở New York Fashion Week. Sau đó, cô được mời diễn cho hàng loạt nhà mốt lớn như Saint Laurent, Versace, Miu Miu, Chanel, Valentino, Marc Jacobs, Prada, Moschino, Burberry... tại New York, London, Milan và Paris. Việc xuất hiện tràn ngập trong các show lớn khiến Kaia trở thành một trong những chân dài khuynh đảo làng mốt năm qua. 

Trưởng thành trong sự sung túc, được bảo bọc, có mẹ là người quyền lực trong làng mốt, Kaia Gerber có cuộc sống êm đềm, an nhàn. Trên Harper's Bazaar, người mẫu chia sẻ về cuộc sống hàng ngày:

9h: Tôi thường để chuông thức dậy vào giờ này, nhưng riêng chủ nhật thì không. Tôi có thể trong tư thế sẵn sàng chỉ với năm phút, nhưng việc rời khỏi giường lại mất kha khá thời gian. Tôi thích nằm ườn trên giường, lên Intagram và nghe nhạc. Tôi thực sự thích Stormzy và Skepta, nhưng để bắt đầu một ngày mới tôi sẽ nghe một cái gì đó êm dịu hơn, như nhạc của Billie Eilish.

9h45: Tôi đi tắm. Sau đó tôi sẽ mặc quần jeans cạp cao cùng áo phông croptop. Tôi bị nghiện phong cách này. Tôi sẽ đánh chút mascara và phấn bắt sáng của Marc Jacobs. Nó dễ biến tấu và phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh.

9h50: Tôi chìm đắm trong bữa sáng của mình. Khi thức dậy, tôi thường rất đói nên phải ăn bánh mì vòng ngay lập tức. Gia đình tôi nhận được cả tá bánh từ cửa tiệm Nate'n Al hàng tuần.

10h30: Bố mẹ tôi (Cindy Crawford và Rande Gerber) và anh trai Presley sẽ đạp xe trên bãi biển. Nhưng Presley hay dậy muộn, chúng tôi thường phải đợi anh ấy một lúc mới bắt đầu được hoạt động này.

13h: Tôi thích ăn trưa với bạn bè tại cửa hàng Café Habana Malibu. Họ có bít tết ngon và các món chuối kiểu Cuba. Sau đó, chúng tôi thả mình thư giãn tại quán Little Beach House. Malibu là một thị trấn khá nhỏ, vì vậy chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn, chỉ quanh quẩn ở những chỗ này. 

3h30: Giờ này tôi mới bắt đầu học và làm bài tập ở nhà. Tôi đang hoàn thành bằng tốt nghiệp tại trường trung học Malibu thông qua chương trình trực tuyến. Tôi thường chỉ học vào cuối tuần, vì trong tuần việc di chuyển nhiều bằng máy bay khiến cho tôi khó truy cập wifi. Tôi thích học lớp AP Calculus bởi chỉ thích toán. Dù siêu khó, nó vẫn hấp dẫn tôi.

Kaia Gerber hồi nhỏ và mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford.

Kaia Gerber hồi nhỏ và mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford.

19h: Thật khó có ngày nào trôi qua mà tôi không ăn pasta, nhất là mì ống với nước sốt vodka. 

19h30: Đây là khoảng thời gian cả gia đình tôi có thể tụ họp. Để tận hưởng những giờ phút hiếm hoi này, cả nhà sẽ ăn tối siêu nhanh và cùng xem phim. Chúng tôi thích phim "Why Him" để thỏa thích cười. 

21h: Không có gì thích hơn là giờ này được nằm kềnh trên giường. Khi tôi chuẩn bị bước vào nghề người mẫu, mẹ tôi luôn nói: "Con sẽ khao khát việc đi ngủ sớm". Tôi đã không tin mẹ. Nhưng giờ tôi bắt đầu thấm thía trong những ngày đầu đến với thế giới thời trang. Ôi, nếu tôi trở thành một nàng thơ thì đúng là một giấc mơ tuyệt vời!


Con gái Cindy Crawford là "phiên bản" của mẹ
Kaia Gerber mới 15 tuổi đã xinh đẹp rạng người như người mẹ siêu mẫu của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư