-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Trong một môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh cao, việc thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và tạo dựng những trải nghiệm mua hàng thú vị cho khách hàng là vấn đề sống còn, quyết định thành công của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, theo Kissmetric (công cụ thông kế và phân tích số liệu phục vụ cho hoạt động Marketing uy tín hàng đầu trên thế giới), trong số các doanh nghiệp được hỏi, có đến 63% cho biết họ chỉ chú trọng tới các chiến dịch thu hút khách hàng mới mà chưa đầu tư nhiều hoặc bỏ qua việc xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ.
Các số liệu thống kê của Kissmetric cũng chỉ ra rằng, dù doanh nghiệp phải chi trả những khoản chi phí rất đắt đỏ để thu hút khách hàng mới, nhưng 60% trong số đó chỉ ghé cửa hàng 1 lần và không quay lại. Trong khi đó, cho dù khách hàng thân thiết chỉ chiếm 20%, nhưng lại là đối tượng đóng góp tới 80% tổng doanh thu của cửa hàng.
Như vậy, có thể thấy việc kết nối với khách hàng để biến họ thành những khách hàng trung thành đóng một vai trò không hề nhỏ vào sự tăng trưởng của một doanh nghiệp. Sẽ là sai lầm nếu doanh nghiệp không chú trọng tới hoạt động này.
Ở Việt Nam, một số doanh nghiệp cũng đã quan tâm triển khai các chiến dịch khuyến mại, giảm giá, mua 10 tặng 1... để thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng.
Tuy nhiên, hầu hết các chương trình này vẫn đang được thực hiện theo cảm tính khi doanh nghiệp không thực sự hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nguyên nhân là do doanh nghiệp đang thiếu một công cụ chỗ trợ thu thập dữ liệu và đánh giá chính xác từng khách hàng, từ đó có thể thấu hiểu và chăm sóc họ một cách tốt nhất.
Posify được xem là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. |
Vì thế, một giải pháp công nghệ để hỗ trợ các doanh nghiệp hệ thống hóa và quản trị chương trình kết nối khách hàng một cách chuyên nghiệp, đồng thời đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm khác biệt, từ đó tạo ra sự thích thú và tiện lợi cho họ là xu hướng tất yếu. Sự ra đời của Posify là để giúp các doanh nghiệp tháo gỡ vấn đề này.
Posify là một nền tảng mở tích hợp những công cụ hữu ích bao gồm chương trình khách hàng thân thiết, marketing tự động, nhận diện khách hàng, ưu đãi khuyến mãi... Tất cả những công cụ này được thiết kế đồng bộ dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bán lẻ và hành vi tiêu dùng của người Việt. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu các hoạt động marketing, chuyên nghiệp hóa quy trình quản trị và chăm sóc khách hàng, tạo ra những cách thức bán hàng mới lạ, độc đáo để liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng.
“Với một hệ thống dễ dàng sử dụng, Posify cho phép các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người không có khả năng chi trả cho những giải pháp đắt đỏ hoặc không có thời gian để thiết lập một hệ thống quản lý khách hàng phức tạp có thể triển khai những chương trình kết nối khách hàng một cách thông minh, đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, Posify cũng giúp quản lý và phân tích thói quen mua sắm của khách hàng nhanh chóng, việc mà trước đây chỉ hệ thống của những doanh nghiệp lớn mới có thể thực hiện”, ông Nguyễn Bình Minh, Giám đốc dự án Posify cho biết.
Giai đoạn đầu ra mắt, Posify sẽ tập trung hỗ trợ các cửa hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, từ đó giúp gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Đại diện nhóm khởi nghiệp này cho biết, các chủ cửa hàng và doanh nghiệp có thể tải Posify trực tiếp từ trang chủ Posify.vn hoặc từ Google Play và Apple Store. Các doanh nghiệp, cửa hàng khi đăng ký và ký hợp đồng sử dụng Posify trong thời gian này sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau khi đăng ký sử dụng Posify từ 6 tháng trở lên như tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí, tặng ngay 1.000.000 đồng khi chạy quảng cáo Google Adwords, tặng ngay 10% trên spending chạy quảng cáo trên Facebook của cửa hàng, tư vấn miễn phí về Online Marketing...
-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP