Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đồng Nai
Một thanh niên cướp tiệm vàng bị người dân đánh gục tại chỗ
Cao Danh (ANTĐ) - 29/06/2016 10:11
 
Một thanh niên bịt mặt, xông vào tiệm kim hoàn tại Đồng Nai đập vỡ tủ kính, nhưng bị người dân bao vây bắt được, đánh gục tại chỗ.

Trong đêm 28 rạng 29-6-2016, các bộ phận nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh và tiến hành lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ nghi cướp tiệm vàng xảy ra tại phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Kẻ cướp tiệm vàng bị người dân đánh gục

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h đêm 28-6, một thanh niên khoảng 25-26 tuổi bịt kín mặt, xông vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Người này sử dụng vật cứng, được xác định dùi cui gỗ, đập nhiều cái vào tủ kính trưng bày vàng tại tiệm.

Tuy bị bất ngờ nhưng bảo vệ và chủ tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo cũng kịp thời phát hiện, tri hô cầu cứu.

Tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo

Nghe tiếng la lớn của nhiều người có mặt lúc đó, thanh niên bịt mặt liền bỏ chạy ra ngoài. Người dân, nhân viên coi xe bao vây bắt được, đánh hội đồng, khiến thanh niên này gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai, đã điều lực lượng đến hiện trường, đưa nghi can đi cấp cứu, lấy lời khai ban đầu những người liên quan, nhân chứng vụ việc…

Theo anh Nguyễn Văn Một, người quản lý tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo, thanh niên đập thủng nhiều nơi trên tủ kính, nhưng chưa kịp lấy vàng thì bị nhiều người phát hiện, bắt giữ… Tuy nhiên, có người thì nghi thanh niên này bị ngáo đá.

Cơ quan chức năng chưa công bố danh tánh đối tượng và đang quá trình mở rộng điều tra.

Thực hư ông Tây chặn xe lau kính vì “bị cướp” ở Hà Nội?
Người đàn ông quốc tịch Ý nói rằng công việc hiện tại anh ta làm không phải do bị "mất cướp".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư