Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mourinho tinh quái "xỏ mũi" cả giới truyền thông
Lan Chinh (vnexpress) - 19/12/2015 11:00
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho người đóng giả mình rời sân tập sau khi bị Chelsea sa thải.
mourinho-tinh-quai-danh-lua-gioi-truyen-thong

Kevin Campello được xác định là người trùm mũ đóng giả Mourinho. Ảnh: EPA.

Sau buổi tập cuối cùng của Mourinho cùng với các học trò ở Chelsea, rất đông phóng viên tụ tập bên ngoài trung tâm Cobham để chụp ảnh chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tờ Sky Sports thậm chí còn dùng một chiếc flycam (máy bay điều khiển có gắn camera) để theo dõi sự di chuyển của Mourinho trên ôtô. Tuy nhiên, tất cả đều bị vị HLV cá tính lắm chiêu này đánh lừa.

Mourinho nhờ một nhân viên của Chelsea tên Kevin Campello đóng giả mình ngồi trên xe rời sân tập. Campello cố tình kéo mũ trùm kín mặt khiến mọi người đều tưởng đó là Mourinho. Dựa vào những hình ảnh được đăng tải rộng khắp trên các mặt báo, tờ Telegraph phát hiện đó không phải là chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Những ai thân cận với Mourinho đều biết ông luôn đeo một chiếc đồng hồ hiệu Hublot. Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi còn xăm tên vợ và hai con ở cổ tay trái. Trong khi đó, hình xăm này hoàn toàn không được thấy ở người đàn ông trùm mũ che mặt.

mourinho-tinh-quai-danh-lua-gioi-truyen-thong-1

Mourinho xăm tên vợ và hai con ở cổ tay trái. Ảnh: Chelsea.

Tờ Telegraph thừa nhận đến giờ các phóng viên vẫn không hiểu bằng cách nào Mourinho đã thoát khỏi sân tập của Chelsea trước sự "bủa vây" của họ mà lại không bị phát hiện.

 

 

HLV Jose Mourinho chính thức bị sa thải
"Người Đặc biệt" bị sa thải chỉ bảy tháng sau khi đưa đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Ngoại hạng Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư