Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Giọng hát Việt 2015:
Mr. Đàm bức xúc khi Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng "cưỡng hôn"
PV (VTC News) - 24/05/2015 14:27
 
HLV Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng "bức xúc" khi chứng kiến nụ hôn của nam ca sĩ Tuấn Hưng dành cho Mỹ Tâm.

Trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015, ngoài phần thi của các thí sinh, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn tranh đấu nảy lửa giữa bộ tứ huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng.

Để chiêu dụ những giọng ca hay về đội, họ không ngần ngại sử dụng những "chiêu" từ thuyết phục ngọt ngào, hứa hẹn hỗ trợ hết mình hay thậm chí là... dọa dẫm thí sinh. Những điều này khiến không khí trên sân khấu luôn chứa đựng nhiều diễn biến bất ngờ.

Ngoài nhiệm vụ mời bằng được những giọng ca mà mình yêu mến, bộ tứ quyền lực cũng mang đến những màn tung hứng, đối đáp ăn ý trên ghế nóng. Trong tập 3 này, huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ hai quý ông tên Hưng. Đặc biệt, khán giả còn được chứng kiến màn "cưỡng hôn" của HLV Tuấn Hưng dành Mỹ Tâm. Hành động của cặp đôi này khiến Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự "đau khổ".

Giọng hát Việt 2015 đã trải qua 2 đêm thi khá thành công với nhiều giọng hát xuất sắc được lộ diện. 17 gương mặt đã được các huấn luyện viên lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong. Trong đó, ba HLV Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đều cùng sở hữu mỗi đội 4 thí sinh. Riêng ca sĩ Tuấn Hưng có kết quả khả quan hơn với 5 thí sinh.

Liệu tập 3 vòng Giấu mặt sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho khán giả? Để có câu trả lời, mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình vào 21h10 hôm nay (24/5) trên kênh VTV3.

Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện khóa môi Siu Black tại liveshow Dấu ấn
Sự xuất hiện của Mr. Đàm là điều hoàn toàn bí mật trong đêm 'Dấu ấn - Siu Black', tối 7/3.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư