Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mr. Đàm công khai hình ảnh trả nợ thay mẹ tại nhà
Diễm Trinh (vnexpress) - 07/02/2017 20:23
 
'Ông hoàng nhạc Việt' công khai hình ảnh anh trò chuyện với rất nhiều chủ nợ ngay tại nhà.

mr-dam-hen-chu-no-den-nha-tra-thay-me-lan-cuoi
Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với các chủ nợ tại nhà riêng.

Chiều 7/2, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh anh đang trò chuyện với rất nhiều chủ nợ tại nhà riêng. Anh nói, đã tự hứa và thề với lòng mình cũng như với những người thân yêu từng chứng kiến cảnh tượng này suốt 30 năm qua, đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ giùm cho mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh đã thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng, trông chờ vào những điều tốt đẹp, đơn giản và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa. Vì vậy, từ nay, bất kỳ ai có liên quan đến tiền bạc với mẹ anh là bà Trần Thị Thọ thì tự chịu trách nhiệm. Còn anh, nhất định sẽ phối hợp để đưa những ai đẩy gia đình anh đến cảnh này ra ánh sáng. 

Mr. Đàm nhắn nhủ đến các chủ nợ, đừng vì quý mến, ngưỡng mộ, cả nể hay muốn tiếp cận anh mà biến mình thành nạn nhân. Anh cũng gửi đến họ lời xin lỗi và cảm ơn vì đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của anh. 

"Mẹ ơi, con đã già rồi!", nam ca sĩ cảm thán ở cuối đoạn chia sẻ.

Hôm 14/12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua. Anh đã livestream trên trang cá nhân, tiết lộ chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Những năm qua, nam ca sĩ đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen, số tiền đã lên tới hơn 20 tỷ đồng. Trong cuộc trò chuyện với khán giả, Mr. Đàm nhiều lần khóc nức nở. Anh nói, không ngại bị cho là "vạch áo cho người xem lưng" vì anh đã quá áp lực, không còn chịu nổi thêm một giây phút nào.

Mỹ Tâm thấy như đang đám cưới với Mr. Đàm trong sinh nhật
Nữ ca sĩ bất ngờ vì hành động lãng mạn mà 'ông hoàng nhạc Việt' dành cho cô, tối 16/1.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư