-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Được phát triển bởi chính MobiFone và chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường.
Phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động đạt giải Sao Khuê năm 2016. |
Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng hoá luôn là bài toán được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp khi phải luôn nắm bắt nhu cầu thị trường, cũng như theo dõi lượng hàng tồn kho trên các khu vực, hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, việc xây dựng một bộ máy truyền thống “cồng kềnh” với chi phí cao đã trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mSale được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận.
Giải pháp mSale được MobiFone phát triển giúp hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như Quản lý Kênh phân phối với mạng lưới các nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; Quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hoá và dịch vụ; Quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối;
Đối với mạng lưới Điểm bán hàng là nơi trực tiếp tiếp cận và cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán hàng, kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn được doanh nghiệp đưa ra.
Giải pháp này đã được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2015 để quản lý hệ thống kênh phân phối của mình. Tuy nhiên không chỉ giới hạn trong lĩnh vực viễn thông, thiết kế của mSale hỗ trợ linh động các mô hình kênh phân phối, đa dạng các mặt hàng nên hoàn toàn sẵn sàng mở rộng để triển khai áp dụng cho các doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành hàng khác như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,…
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"