Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mua hàng hiệu Mỹ giá rẻ với US Express
Nhã Nam - 19/04/2019 09:50
 
US Express vừa ra mắt hệ thống kết nối với Nordstromrack và Hautelook - chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua hàng Mỹ với giá rẻ.

Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá dễ chịu.
Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá dễ chịu.

US Express, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ mua và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, vừa tổ chức sự kiện “Hàng hiệu giảm giá”.

Đây là chương trình được tổ chức nhân dịp US Express ra mắt hệ thống kết nối với Nordstromrack và Hautelook - chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay.

Tới tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội được mua hàng loạt sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín tại Mỹ với mức giá giảm giá lên tới 90%. Ngoài ra, US Express cũng tổ chức đối thoại với chủ đề “order 4.0”, giới thiệu dịch vụ mua hộ hàng hiệu giá rẻ tại Mỹ, bốc thăm may mắn và đấu giá ngược các sản phẩm hàng hiệu với giá 0 đồng.

Nổi tiếng là nơi sinh ra hàng loạt thương hiệu uy tín toàn cầu nên từ lâu, hàng hóa, vật dụng, đồ dùng… của Mỹ đều được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, việc mua được hàng “chuẩn Mỹ” và nhận hàng nhanh chóng vẫn là điều khó khăn khi nhiều website thương mại điện tử của Mỹ chặn truy cập hoặc tính phí hội viên, chưa kể các khâu thanh toán, vận chuyển cũng rất phức tạp.

Với mong muốn giúp người Việt Nam ngồi nhà cũng có thể dễ dàng mua hàng tại Mỹ, US Express đã ra đời nhằm hoàn thiện thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới bằng các giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa cao.

Ngay từ khi mới ra đời, US Express đã kết nối với ông trùm thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon với hơn 400 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, 3 tháng sau, US Express đã hoàn thiện kết nối với hệ thống siêu thị Costco. Đây là một kho hàng lớn nhất tại Mỹ chỉ cung cấp dịch vụ cho các hội viên của mình. Trong khi các thành viên phải đóng phí 60 - 120 USD mỗi năm thì khách hàng tại Việt Nam hoàn toàn có thể mua hàng qua US Express không mất phí.

Mới đây, US Express tiếp tục mở rộng các đối tác chiến lược khi thêm vào danh sách hai nhà cung cấp Nordstromrack và Hautelook.

Theo ông Chiến Phạm, Giám đốc điều hành US Express, trong khi phần lớn các công ty đặt hàng Mỹ mới chỉ kết nối được với Amazon thì US Express tập trung vào phát triển công nghệ và hiện có thể kết nối đến 6 sàn thương mại điện tử tại Mỹ. Ngoài ra, US Express có nhà kho, văn phòng và nhân sự tại Mỹ để đảm bảo khâu vận chuyển được tối ưu nhất.

“Trong tương lai, US Express sẽ nâng số thương hiệu lên 40-50 để trở thành nền tảng kết nối thương mại điện tử xuyên biên giới số một Việt Nam”, ông Chiến Phạm nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư