Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Mùa lễ hội ở Apollo English: Trao quà Anh ngữ - trao gửi tương lai
Như Loan - 15/12/2016 15:30
 
Thế giới trẻ thơ luôn là những khám phá, là bầu trời với rất nhiều những ước mơ và liên tưởng bất tận. Khi trẻ có cơ hội tiếp cận và khám phá thế giới đầy màu sắc bên ngoài không thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ, thì việc học tiếng Anh đối với trẻ không còn là một điều bắt buộc, mà là một mong muốn, một ước mơ.
.
100% học viên đăng ký mới tại Apollo English dịp này sẽ được nhận học bổng trực tiếp từ 500.000 đến 2.000.000 đồng

Chính vì thế khi phụ huynh cho trẻ cơ hội tiếp cận với Anh ngữ, điều đó có nghĩa là bạn đang trao tặng cho con mình món quà đặc biệt nhất, một món quà sẽ giúp con Tự tin chinh phục thế giới từ những ước mơ giản dị nhất khi còn thơ ấu. Thấu hiểu ước mong đó, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) trân trọng triển khai và giới thiệu chương trình tiếng Anh mùa lễ hội với chủ đề  “Trao quà Anh ngữ - Trao gửi tương lai” tới tất cả các học viên trên toàn hệ thống.

Diễn ra từ ngày 05/12/2016 đến hết ngày 15/1/2017, món quà Anh ngữ của Apollo English không chỉ trang bị cho các học viên một nền tảng ngôn ngữ vững chắc mà còn chú trọng phát triển đầy đủ các kĩ năng cần thiết cho quá trình trở thành công dân toàn cầu của trẻ như Giao tiếp (Communication), Tư duy phản biện (Critical Thinking), Sáng tạo (Creativity), Hợp tác (Collaboration); để từ đó các em luôn mang trong mình tâm thế Tự tin chinh phục thế giới.

Đến với Apollo English trong mùa lễ hội, chương trình “Trao quà Anh ngữ - Trao gửi tương lai” sẽ dành tặng cho các học viên cùng các bậc phụ huynh nhiều phần quà đặc biệt ý nghĩa. Bên cạnh bộ sách Chinh phục thế giới với những kiến thức súc tích và bổ ích cho trẻ, mỗi phụ huynh cũng sẽ nhận được bộ sách Nuôi dạy con với những nội dung mới lạ và vô cùng thiết thực. Ngoài ra, 100% mỗi lượt đăng ký mới sẽ được nhận học bổng trực tiếp từ 500.000 đến 2.000.000 đồng.

Đồng hồ đang điểm ngược về những ngày cuối năm, Apollo English đã, đang và sẽ luôn là người bạn đồng hành đầy tin cậy của các bậc phụ huynh trong hành trình tiếp bước cho con trẻ. Apollo sẽ tiếp tục là người bạn thắp lửa, chia sẻ những yêu thương, quan tâm và chăm sóc đến từng học viên thân yêu; để từ đó đem lại những giá trị học tập quý giá, khơi dậy hứng khởi và đam mê của các em trên hành trình Tự tin Chinh phục Thế giới.

Chương trình áp dụng tại các trung tâm Apollo trên cả nước.
Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://www.apollo.edu.vn/seasonal2016/
**(Riêng Hải Phòng và Đà Nẵng áp dụng chương trình riêng)
Học tiếng Anh còn "vui hơn cả bong bóng xà phòng"
Hòa chung với không khí tựu trường trên cả nước, từ ngày 15/9/2016 đến hết ngày 15/10/2016, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư