Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Mua sắm giảm giá đến 50% cùng V-SMART Card
Hải Hà - 28/01/2015 09:53
 
Người tiêu dùng sẽ tìm được những địa chỉ mua sắm có mức giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại khoảng 5.000 điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMART.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sản phẩm công nghệ ngập ưu đãi
Nhiều ưu đãi mua xe khi Tết cận kề
Mua ôtô ở Việt Nam phải chịu những khoản thuế, phí nào?
Bắt giam siêu lừa 'cháu' của 'ông chú ở Viettel'
Vì sao thương mại điện tử chưa "phát"?

Sáng nay, 27/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt (V-SMART) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thẻ thông minh V-SMART Card.

V-SMART đem lại cơ hội mua sắm giảm giá tới 50%

Thẻ V-SMART thuộc dòng thẻ Debit Card là thẻ đồng thương hiệu, sản phẩm liên kết giữa Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) phát hành.

Thẻ thông minh V-SMART ra đời với mục tiêu hướng tới các doanh nghiệp trong hệ thống và người tiêu dùng.

Đại diện Ngân hàng GP. Bank, ông Thái Hoàng Sơn cũng là Giám đốc dự án V-SMART cho biết, bắt đầu từ tháng 1/2015, 100.000 thẻ tiêu dùng áp dụng ưu đãi tại hơn 1.000 điểm giảm giá tại Hà Nội và 3.000 điểm giảm giá trên cả nước đã được phát hành.

“Kế hoạch đến cuối tháng 12/2016, chúng tôi sẽ phát hành 200.000 thẻ áp dụng ưu đãi tại hơn 8.000 điểm mua sắm trên toàn quốc.”, ông Sơn nói.

Ông Sơn cũng cho biết thêm, doanh nghiệp tham gia hệ thống V-SMART sẽ được hỗ trợ thiết bị thanh toán POS làm đa dạng hóa hình thức thanh toán, được ưu tiên xét duyệt vay vốn mở rộng quy mô kinh doanh tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hành liên kết. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận tập khách hàng của hơn 5.000 doanh nghiệp khác nhau trên cả nước. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng phải đảm bảo bán đúng giá đã cam kết với V-SMART trước đó khi khách hàng sử dụng thẻ thông minh V-SMART.

Sở hữu thẻ V-SMART người tiêu dùng sẽ tìm được những địa chỉ mua sắm có mức giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại khoảng 5.000 điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMART ngoài việc chủ thẻ còn có thể thanh toán tại các nhà bán lẻ khác và sử dụng đầy đủ các tính năng của một chiếc thẻ tín dụng như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến,…

Tại buổi lễ ra mắt, ông Cao Đình Lợi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị V-SMART cho biết, tháng 11/2014, Công ty V-SMART đã chính thức ký hợp đồng phát hành thẻ đồng thương hiệu với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK), đánh dấu một bước tiến lớn trong hợp tác đưa sản phẩm thẻ thông minh V-SMART tiếp cận người tiêu dùng. Đến nay, đã có hơn 600 doanh nghiệp tham gia vào hệ thống V-SMART. Đây là những doanh nghiệp thuộc tất cả các nhóm ngành thiết yếu như tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí, ẩm thực và thời trang.

“Chúng tôi kỳ vọng V-SMART sẽ cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hữu ích, tiện lợi và thông minh”, ông Lợi nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư