Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Mừng Giáng sinh, sao Việt hội tụ ở lễ hội Coco Starlight Fest 2017
Hà Minh - 24/12/2017 14:15
 
Tiết trời se lạnh, mưa phùn bay bay khiến cho đêm giáng sinh tại Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng vô cùng lãng mạn, ấm áp, hấp dẫn và bùng nổ khi có sự góp mặt của giàn sao Việt cùng hàng nghìn khán giả, du khách khắp nơi trên mọi miền đất nước cùng tụ hội.

Sân khấu hoành tráng dưới chân cây thông noel bằng chất liệu pha lê với những hoạt động giải trí có sức hút mạnh đã kéo du khách về chật kín một phần khu vui chơi trong khuôn viên dự án Khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

Sân khấu hoành tráng
Sân khấu hoành tráng

Trong nườm nượp du khách ấy, gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang cùng các ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc đã thực sự nổi bật trong tình cảm chân thành của khán giả và các fan hâm mộ Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam trong đêm lễ hội Coco Starlight Fest 2017. Giây phút lắng đọng thực sự xúc động khi mọi người cùng nghe bài thánh ca và chứng kiến cây thông pha lê cao 30m được thắp sáng như càng làm cho không khí của đêm giáng sinh ấm áp và bùng nổ. Đêm noel với hội chợ Giáng Sinh theo phong cách châu Âu thực sự bắt đầu.

Tối 23/12, bất chấp thời tiết đôi lúc có mưa lất phất,  5000 khán giả đã hội tụ về sân khấu trung tâm chờ đón một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng với nghi thức thắp sáng cây thông noel bằng pha lê cao hơn 30m.

Lung linh cây thông Noel pha lê cao hơn 30m
Lung linh cây thông Noel pha lê cao hơn 30m

Người may mắn nhất trong sự kiện này có lẽ là nghệ sĩ Thúy Hạnh, chị được mời chủ trì màn đếm ngược và ấn công tắc bật sáng “biểu tượng” của Giáng Sinh. Với chiều cao hơn 30 m và được kết bằng hàng ngàn bóng đèn, cây thông đã tạo ra hình ảnh rực rỡ đẹp mắt trong sự trầm trồ của những khán giả tham gia chương trình.

Nghệ sỹ Thúy Hạnh đếm ngược bật sáng cây thông Noel
Nghệ sỹ Thúy Hạnh đếm ngược bật sáng cây thông Noel

Bên cạnh tiết mục đinh này, các ca sĩ và đặc biệt là dàn đồng ca thiếu nhi còn cống hiến cho người xem một chương trình âm nhạc giàu màu sắc noel qua các ca khúc như Silent Night, Last Christmas, All I Want For Christmas Is You… Ngoài ra, chương trình còn mang đến không khí sống động khi Đức Phúc, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn trình diễn các bản hit gắn liền với tên tuổi như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh, Buông, Chia Tay, Lâu đài cát, Beautiful…

Ca sỹ Văn Mai Hương
Ca sỹ Văn Mai Hương

Rất nhiều fan của họ đã đến sân khấu từ 2 giờ trước khi chương trình mở màn nên khi nghe những giai điệu yêu thích quen thuộc đã không giấu được sự phấn khích và dành cho thần tượng những tràng vỗ tay nhiệt tình.

Ngoài chào đón Giáng Sinh, đêm nhạc thắp sáng cây thông với chủ đề “Bật đèn – sáng tương lai” cũng thể hiện ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng. Toàn bộ doanh thu bán vé của sự kiện này sẽ được quyên góp cho quỹ Coco Heart – quỹ thiện nguyện của Cocobay Đà Nẵng mang ánh sáng điện về cho xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ca sỹ Đức Phú
Ca sỹ Đức Phú

Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 diễn ra trong 12 ngày, từ 22/12/2017 – 2/1/2018 với rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc như biểu diễn âm nhạc của dàn sao Việt – Hàn, hội chợ Giáng Sinh, hội chợ ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố… Đêm 31/12 là chương trình countdown với sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, Trung Quân Idol, nhóm Monstar và ba ca sĩ Hàn Quốc là Simon D, Loco và Gray.

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn
Ca sỹ Bùi Anh Tuấn

Cũng trong chuỗi các sự kiện đêm Lễ hội Coco Starlight Fest 2017, trước đó, sự góp mặt Ca sỹ Ái Phương cùng với fan hậm mộ vây quanh cùng hòa vào các màn trình diễn đã tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho đêm lễ hội đáng nhớ tại Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay.

Ảnh: Zeeteam

Ái Phương được khán giả  vây quanh
Ái Phương được khán giả vây quanh
Và hòa vào không khí sôi động cùng du khách
Và hòa vào không khí sôi động cùng du khách

4 cách để tham dự Coco Starlight Fest 2017:

- Thanh toán online: theo hướng dẫn qua trang web https://starlight.cocobay.vn hoặc http://ticketbox.vn/event/coco-starlight-fest-69582/44864
- Chuyển khoản: liên hệ hotline 02 363 966 988 và làm theo các bước
- Trực tiếp mua tại các đại lý phân phối vé của chương trình (sẽ thông báo sau)
- Trực tiếp mua tại quầy thông tin ở Cocobay
- Trực tiếp mua trên Coco Bus Tour.

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/CocobayOfficial/

Cocobay Đà Nẵng - tuyệt tác du lịch và giải trí kiểu mới ra mắt tại ITB Berlin
Empire Group mới đây đã chính thức ra mắt dự án bất động sản giải trí hấp dẫn Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư